Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ Real muốn đẩy Isco ra đi

Thứ Ba 20/02/2018 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, có 5 cầu thủ của Real Madrid đang muốn đẩy tiền vệ Isco khỏi sân Bernabeu.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Isco là một trong những nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Zidane. Chấn thương của Gareth Bale khiến ngôi sao người Tây Ban Nha có cơ hội đá chính, và anh đã tận dụng cực tốt. Phong độ cực cao của cầu thủ sinh năm 1992 là một trong những lý do giúp Los Blancos có được 2 danh hiệu lớn gồm Champions League và La Liga. Tuy nhiên, ở mùa giải này, Isco đã không còn giữ được phong độ quá cao.
5 cau thu Real muon day tien ve Isco ra di hinh anh
 Isco đang gặp rất nhiều khó khăn ở Real Madrid
Cầu thủ người Tây Ban Nha đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây, với việc không thể hiện được nhiều anh thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị. HLV Zinedine Zidane thất vọng với phong độ sa sút của tiền vệ 25 tuổi, thậm chí một số ngôi sao của Real cũng không thể hài lòng với cầu thủ người Tây Ban Nha. Việc không được đá chính thường xuyên đang khiến Isco chán nản, anh thường xuyên gây sự với các đồng đội trên sân tập và trong phòng thay đồ.
Real đang cố gắng mua Bellerin
Tiền vệ Philippe Coutinho khẳng định Real Madrid đang tìm cách đưa về hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal vào Hè 2018.
Theo Diario Gol, có 5 cầu thủ của Real Madrid đang muốn đẩy tiền vệ Isco khỏi sân Bernabeu, danh sách những cầu thủ này bao gồm: Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema, Luca Modric và Casemiro đều. Đây đều là những cầu thủ có tiếng nói ở sân Bernabeu, và khi họ đồng lòng nhiều khả năng ngôi sao sinh năm 1992 sẽ phải ra đi. Cũng theo Diario Gol, Isco bị tẩy chay không chỉ bởi thái độ của cầu thủ này trong phòng thay đồ mà còn bởi lối chơi ích kỷ, thay vì phối hợp với các đồng đội thì cầu thủ này dứt điểm rất nhiều.
5 cau thu Real muon day tien ve Isco ra di hinh anh 2
 Isco có thể rời Real ở Hè 2018
Hiện Isco đang gặp phải sự cạnh tranh vị trí rất lớn, Bale trở lại sau chấn thương cùng Asensio trưởng thành vượt bậc đang khiến khả năng đá chính của ngôi sao người Tây Ban Nha bị ảnh hưởng rất nhiều. Với tình cảnh hiện tại Bongda24h.vn nhận định rằng khả năng Isco rời Real vào tháng 6 này là hoàn toàn có thể. Hiện hai đội bóng thành Manchester đang muốn có ngôi sao 25 tuổi, thậm chí Real còn chấp nhận dùng Isco để câu Eden Hazard từ Chelsea. 

Phong độ của Isco ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X