Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ Barca nhiễm Covid-19?

Thứ Ba 02/06/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Đài RAC1 tiết lộ, 5 ngôi sao của Barca đã bị nhiễm Covid-19, nhưng thông tin không được công khai với dư luận

7 thành viên của Barca nhiễm Covid-19


Tây Ban Nha là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19. Tính tới thời điểm hiện tại đất nước này có hơn 239.000 ca dương tính với virus corona, trong đó có hơn 27.000 trường hợp tử vong.
 
5 cầu thủ Barca nhiễm Covid-19 hình ảnh

5 cầu thủ Barca bị cho là nhiễm Covid-19


Rất nhiều các cầu thủ đang thi đấu cho các đội bóng ở La Liga, giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha dương tính với Covid-19. Vào giữa tháng 3, CLB Valencia đã thông báo 5 cầu thủ và nhân viên của đội bóng đã xét nghiệm dương tính với Covid-19, trong đó có bao gồm 3 cầu thủ: Ezequiel Garay, Jose Gaya và Eliaquim Mangala. 

Đầu tháng 5 vừa qua, Real Betis đã lên tiếng xác nhận 3 cầu thủ của đội bóng này dương tính với Covid-19, bao gồm Joel Robles, Alfonso Pedraza và Juanmi Jimenez.

Mới đây, theo thông tin được Đài RAC1 tiết lộ, những con số được BTC La Liga tiết lộ chỉ phản ánh một phần nhỏ thực tế. Theo đó, số cầu thủ và thành viên của các CLB đang thi đấu ở La Liga mùa giải 2019/20 dương tính với virus corona lớn hơn khá nhiều, nhưng tình hình đã được kiểm soát.

Thậm chí RAC1 còn khẳng định, 5 cầu thủ và 2 thành viên trong đội ngũ huấn luyện của Barca đã bị nhiễm Covid-19, nhưng thông tin này chưa bao giờ được công khai. Rất may là tất cả đã kịp thời cách ly cho đến khi khỏi bệnh hoàn toàn.

Hội đồng Thể thao Tây Ban Nha đã thông qua kế hoạch đưa La Liga trở lại sau gần 3 tháng tạm dừng vì dịch bệnh. Giải đấu tái xuất bằng trận derby giữa Sevilla và Real Betis. Trong 2 ngày 13 và 14/6, dự kiến các trận đấu còn lại được diễn ra. Barca đang dẫn đầu sau 27 vòng đấu, nhưng cũng chỉ hơn đội xếp thứ 2, Real Madrid có 2 điểm. 

Đâu là cái tên khiến Chicharito run lẩy bẩy mỗi khi đối mặt?
Tiền đạo Chicharito đã kể ra cái tên mà anh ngại phải đối mặt nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Đó là tiền vệ Javier Mascherano từng khoác áo Liverpool và Barca.
Để hạ bệ Barca tại La Liga, người Real quyết làm nên một kỳ tích
Lucas Vazquez hy vọng Real Madrid có thể giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại ở La Liga để vượt qua Barcelona đánh chiếm ngôi đầu La Liga.
MU lẽ ra đã có 6 chức vô địch Champions League
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Paul Scholes đau đớn cho rằng MU lẽ ra đã thành công hơn rất nhiều, nếu không có sự xuất hiện của Barca.
Barca có 11 trận chung kết ở La Liga
Barca có 11 trận chung kết ở La Liga, phần còn lại của mùa giải 2019/20 sẽ rất khó khăn, đó là nhận định của tiền vệ Arturo Vidal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X