Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

5 câu hỏi trước trận El Clasico lượt đi bán kết Cúp Nhà Vua 2018/19

Thứ Tư 06/02/2019 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận lượt đi bán kết Cúp Nhà Vua 2018/19 sẽ mở màn cho loạt 3 trận Siêu kinh điển trong vòng gần 1 tháng tới đây. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trước trận đấu đầy hấp dẫn này.
Messi có tiếp tục làm khổ hàng phòng ngự Real không?

Siêu sao người Argentina đang có phong độ hủy diệt khi đã có 12 bàn trong 9 trận gần nhất. Tuy nhiên anh đã gặp phải chấn thương đùi ở trận hòa 2-2 với Valencia cuối tuần trước. Hiện Leo đã có thể tập luyện trở lại và nhiều khả năng sẽ ra sân nhưng chưa rõ liệu anh có hồi phục đủ 100% thể lực hay chưa.


Bale có thể tỏa sáng?


Gareth Bale đã trở lại sau chấn thương bắp chân và ra sân trong trận thắng 3-0 trước Alaves nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Kể từ sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, Bale vẫn chưa thể lấp đầy khoảng trống mà siêu sao người Bồ Đào Nha để lại. Trận đấu trên sân Nou Camp sẽ là cơ hội thực sự để anh chứng tỏ mình có thể là 1 người hùng giống như cách Bale đã thể hiện trong trận chung kết Champions League 2017/18.

Bài test cho loạt Siêu kinh điển trong 24 ngày?

Hai đội đã quá quen mặt nhau nhưng đây là trận mở màn cho chuỗi 3 trận Siêu kinh điển trong 24 ngày tới gồm 2 trận lượt đi và về tại Cúp Nhà Vua và 1 trận tại La Liga diễn ra tại sân Bernabeu. Trận đấu này sẽ là một cơ hội để đánh giá nhưng gì họ còn thiếu trước khi bước vào 2 trận đấu sau.
5 câu hỏi trước trận El Clasico lượt đi bán kết Cúp Nhà Vua 2019 hình ảnh
Barcelona vs Real Madrid

Cơ hội của cầu thủ dự bị?

Mặc dù là trận bán kết Cúp Nhà Vua nhưng cả Ernesto Valverde lẫn Santiago Solari nhiều khả năng sẽ đều không tung ra sân đội hình tốt nhất. Real vẫn đang phải vất vả tại La Liga khi xếp thứ 3 và kém Barca trên ngôi đầu tới 8 điểm. Los Blancos cũng sẽ có trận derby Madrid với Atletico vào cuối tuần này. Vì thế nhiều khả năng Brahim Diaz, Isco và Marcos Llorente sẽ được trao cơ hội.

Một chiến thắng 5 sao khác cho Barca?

Trong trận El Clasico lượt đi tại La Liga 2018/19, Barca đã khiến Real ôm hận với thắng lợi đậm đà tới 5-1 trên sân Nou Camp. Trận thua xấu hổ này đã khiến Julen Lopetegui mất việc chỉ vài tháng sau khi ngồi vào ghế nóng tại sân Bernabeu. Solari đang giúp Real dần ổn định trở lại và Real đang khao khát trả hận vào rạng sáng ngày thứ Năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X