Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 trụ cột Real sẽ ra đi nếu Mourinho trở lại Bernabeu

Thứ Hai 11/03/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho trở lại Real Madrid là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, song 4 trụ cột của Los Blancos sẽ ngay lập tức ra đi nếu ông thầy người Bồ dẫn dắt đội bóng thành Madrid một lần nữa.

4 trụ cột của Real không muốn Mourinho trở lại Bernabeu


Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho đã có một khoảng thời gian dẫn dắt Real Madrid. Ông thầy người Bồ cùng đội bóng của Tây Ban Nha giành một số danh hiệu. Tuy nhiên, quãng thời gian làm việc ở Bernabeu, cựu HLV Chelsea và M.U cũng xuất hiện rất nhiều mâu thuẫn với các trụ cột của đội bóng này.
 
4 trụ cột sẽ ra đi nếu HLV Jose Mourinho trở lại Real Madrid hình ảnh

Jose Mourinho có thể trở lại dẫn dắt Real Madrid


Hiện Mourinho chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào sau khi bị M.U sa thải. Nhiều nguồn tin cho rằng ông thầy 55 tuổi có thể trở lại Real Madrid ở Hè 2019. Ở thời điểm hiện tại, HLV Solari đang gây thất vọng rất lớn. Kền kền trắng đang đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải này, nếu điều đó xảy ra ông thầy người Argentina nhiều khả năng sẽ mất việc.

Mới đây, HLV Santiago Solari nói về tương lai, ông khẳng định việc mình có làm việc ở Bernabeu mùa tới hay không phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ. Chủ tịch Florentino Perez đang nhắm một vài mục tiêu thay thế cho Solari, trong đó có Mourinho. 

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, HLV Jose Mourinho trở lại Real Madrid là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, song 4 trụ cột của Los Blancos sẽ ngay lập tức ra đi nếu ông thầy người Bồ dẫn dắt đội bóng thành Madrid một lần nữa.
 
4 trụ cột sẽ ra đi nếu HLV Jose Mourinho trở lại Real Madrid hình ảnh 2

Ramos sẽ rời Real nếu chủ tịch Perez bổ nhiệm Mourinho


Cụ thể, Sergio Ramos là người đầu tiên rời Real nếu Mourinho được bổ nhiệm thay thế Solari. Cầu thủ người TBN có mâu thuẫn rất lớn với “Người đặc biệt”, anh quyết tâm không làm việc chung với Mourinho thêm một lần nào nữa.

Gareth Bale, Marcelo và Karim Benzema cũng sẽ rời Bernabeu nếu Mourinho trở lại TBN, bộ ba cầu thủ kể trên cũng có mối quan hệ không tốt với ông thầy 55 tuổi. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X