Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

4 tiền đạo giá rẻ có thể giải quyết vấn đề ghi bàn của Real

Thứ Năm 10/01/2019 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa này, Real Madrid đang gặp vấn đề đáng lo ngại với hàng công. Họ mới chỉ ghi được 26 bàn tại La Liga, kém xa con số 50 của đại kình địch Barca. Kỳ chuyển nhượng mùa đông mở ra cơ hội để Real tăng cường đội hình và dưới đây là 4 cái tên có thể giúp “Kền kền trắng” giải quyết vấn đề.

Dries Mertens
4 tiền đạo giá rẻ có thể giải quyết vấn đề ghi bàn của Real hình ảnh

Mertens vẫn giữ phong độ tốt khi đá tiền đạo

Ngôi sao người Bỉ được hưởng lợi lớn nhờ chiến thuật của HLV Sarri. Từ một cầu thủ chạy cánh, Mertens được đẩy lên đá tiền đạo sau khi chân sút chủ lực Milik bị chấn thương. Và kể từ đó, Mertens đã chứng tỏ được khả năng săn bàn ấn tượng của mình.

Trong mùa giải đầu tiên được lĩnh xướng hàng công Napoli, Mertens ghi được tới 28 bàn sau 35 trận đấu. Anh cũng đóng góp được tới 9 đường kiến tạo. Sau cùng, Mertens chỉ kém Chiếc giày vàng Serie A mùa đó là Edin Dzeko đúng 1 bàn thắng.

Ở mùa giải này, Mertens ghi được 8 bàn và đóng góp 8 kiến tạo sau 18 trận đấu. Với mức phí chuyển nhượng chỉ 30 triệu bảng, đây là một sự bổ sung hoàn hảo để tăng cường sức mạnh hàng công cho Real.

 

Iago Aspas
Celta Vigo ban Iago Aspas neu nhan duoc 40 trieu euro

Iago Aspas đang trong giai đoạn thăng hoa nhất sự nghiệp

Cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những ngôi sao thi đấu ổn định nhất trong vài mùa giải gần đây. Nhưng anh không nhận được sự quan tâm quá nhiều từ truyền thông.

Ngôi sao 31 tuổi đã ghi được ít nhất 10 bàn mỗi mùa cho Celta Vigo kể từ khi trở lại đây từ Liverpool. Với 22 bàn ghi được, Aspas xếp thứ 4 trong số những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại La Liga mùa trước.

Mùa này, Aspas cũng tiếp tục gây ấn tượng. Anh ghi 10 bàn và kiến tạo 2 lần sau 17 trận ở La Liga. Cầu thủ này được định giá khoảng 25 triệu euro. Nhưng ở độ tuổi 31, Aspas sẽ chỉ là một bản hợp đồng chữa cháy với Real mùa này.
 

Callum Wilson
Chelsea tu tin chieu mo thanh cong Callum Wilson

Callum Wilson có một mùa giải thành công ở Bournemouth

Wilson là 1 trong hiện tượng ở Premier League mùa này. Cầu thủ người Anh đã khiến tất cả mọi người phải sốc vì những màn trình diễn của mình ở mùa giải hiện tại. Rất khó tin khi Wilson đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới ở Premier League cùng những ngôi sao hàng đầu như Kane, Salah hay Aubameyang.

Wilson đã có lần ra sân đầu tiên cho đội tuyển Anh và ghi bàn ngay trong lần ra mắt đó. Mùa này, anh ghi được 9 bàn và có 5 đường kiến tạo sau 20 trận ở Premier League. Trợ lý Gianfranco Zola đã thúc giục The Blues đưa ngôi sao 26 tuổi này về Stamford Bridge trong thời gian tới.

Để chiêu mộ Wilson cũng chỉ cần một khoản tiền khoảng 25 triệu euro. Với thời giá hiện tại, đây là một món hời với Real Madrid.
 

Krzysztof Piatek
Piatek

Piatek được mệnh danh là Lewandowski mới

Cầu thủ người Ba Lan này là một trong những ngôi sao gây ấn tượng nhất ở mùa giải năm nay. Piatek ghi nhiều bàn hơn cả những chân sút hàng đầu như Icardi, Higuain, Mertens hay Immobile ở Serie A mùa này. Đối thủ nặng ký duy nhất với Piatek trong cuộc đua Vua phá lưới là Cristiano Ronaldo.

Trong 18 trận đấu tại Serie A mùa này, Piatek đã ghi 13 bàn. Anh cũng ghi được tới 6 bàn chỉ sau 2 trận đấu ở Coppa Italia. Hồi đầu mùa, Piatek cũng trở thành cầu thủ đầu tiên sau Gabriel Batistuta khi bàn trong 7 trận đầu ở Serie A. Nhờ vậy, Piatek bắt đầu lọt vào mắt xanh của các ông lớn.

Real Madrid được cho là đang đàm phán để mượn Piatek cho đến khi mùa giải kết thúc. Và đây chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Los Blancos.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X