Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

4 tân binh sẽ giúp Real Madrid bất khả chiến bại mùa tới

Thứ Sáu 24/05/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang rất quyết tâm lấy lại vị thế của đội bóng top đầu thế giới sau một mùa giải thảm họa. Bổ sung thêm lực lượng là điều quan trọng và dưới đây là 4 cái tên sẽ giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của “Kền kền trắng”.

Eder Militao
4 tân binh sẽ giúp Real Madrid bất khả chiến bại mùa tới hình ảnh

Eder Militao sẽ giúp hàng thủ Real trở nên chắc chắn hơn

Hậu vệ 21 tuổi này chuẩn bị cập bến Real Madrid từ Porto sau khi hoàn tất bản hợp đồng 6 năm với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro hồi tháng 3.

Dù mới chỉ có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu 1 năm nhưng cựu cầu thủ Sao Paolo đã thuyết phục được Real Madrid về khả năng của mình.

Tuyển thủ Brazil chơi ở vị trí trung vệ và hứa hẹn sẽ đem đến sự cạnh tranh cho Sergio Ramos và Raphael Varane. Nhưng sự đa năng đồng nghĩa rằng cầu thủ này cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ trong vai trò hậu vệ phải hoặc tiền vệ phòng ngự.

Militao sở hữu khả năng tạt bóng tốt và kỹ năng xử lý bóng của anh cũng ổn. Sức mạnh thể chất cũng giúp Militao có ưu thế cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Với chất thép mà Militao mang đến, Real Madrid có thể tự tin hơn sau một mùa giải thất vọng vừa khép lại.
 

Luka Jovic
Luka Jovic sap ky hop dong voi Chelsea

Luka Jovic sở hữu khả năng săn bàn ấn tượng mùa vừa qua

Hàng công của Real Madrid là một trong những nỗi thất vọng lớn nhất. Họ có thời điểm trải qua 400 phút không ghi nổi một bàn thắng. Và con số 64 bàn thắng ở La Liga là thành tích tệ nhất của Real trong vòng gần 2 thập kỷ qua.

Chỉ có Karim Benzema ghi được số bàn thắng chạm mốc 2 con số ở Real. Và chừng đó dĩ nhiên là không đủ khi Cristiano Ronaldo đã chia tay Bernabeu.

Real cần một tay săn bàn mới và Luka Jovic là một cái tên đáng để đặt niềm tin. Cầu thủ người Serbia đã tỏa sáng rực rỡ ở Bundesliga mùa vừa rồi, ghi 17 bàn trong 32 trận để giúp Frankfurt dự Europa League năm sau. 10 bàn thắng của Jovic ở sân chơi châu Âu cũng là điểm tựa đưa Frankfurt lọt tới vòng bán kết Europa League.

Con số 27 bàn trên mọi đấu trường của Jovic nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của Real trừ Benzema. Jovic có thể là giải pháp cho cơn khát bàn thắng của Real hiện tại. Và khi đã có một máy săn bàn trên hàng công, Los Blancos có thể hướng tới một tương lai tươi sáng.
 

Eden Hazard
Hazard da co quyet dinh ve tuong lai

Hazard sẽ giúp Real vơi bớt nỗi nhớ Ronaldo

Trong vòng 4 năm qua, không mùa hè nào là Eden Hazard không được đồn chuyển đến Real Madrid. Nhưng kỳ chuyển nhượng này có lẽ là cơ hội tốt nhất để Hazard hoàn thành giấc mơ khi mà Ronaldo đã không còn ở Bernabeu. Cầu thủ người Bỉ cũng đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Chelsea và The Blues đang đứng trước áp lực phải bán Hazard ngay lập tức.

Hazard vừa trải qua mùa giải ấn tượng bậc nhất sự nghiệp. Anh là đội trưởng đưa tuyển Bỉ cán đích ở vị trí thứ 3 tại World Cup. Anh giành được Quả bóng Bạc tại nga và cũng lọt vào đội hình FIFPRO lần đầu tiên. Hazard cũng đạt thành tích ghi bàn và kiến tạo tốt nhất trong sự nghiệp thi đấu ở Premier League.

Hazard rõ ràng sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Real Madrid. Anh sẽ giúp “Kền kền trắng” nguôi đi phần nào nỗi nhớ Ronaldo. Chelsea đòi hỏi tới 100 triệu bảng mới nhả Hazard. Nhưng việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với cầu thủ người Bỉ có thể khiến The Blues buộc phải ngồi vào bàn đàm phán với Florentino Perez ở thế cửa dưới.
 

Kylian Mbappe

Kylian Mbappe ung ho ai gianh Qua Bong Vang?

Mbappe có những phát biểu lạ thường khi nhận giải thưởng cá nhân ở PSG


Ở độ tuổi 20, Mbappe đã đạt được nhiều thành tích đặc biệt. Anh cũng cho thấy sự trưởng thành hơn hẳn so với độ tuổi của mình.

Sao trẻ người Pháp là người lãnh đạo PSG khi thiếu Neymar và Cavani. Và anh đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Ligue 1 hoàn toàn xứng đáng. Mbappe ghi được 32 bàn ở giải VĐQG Pháp và giúp PSG đăng quang vô địch với khoảng cách rất xa với nhóm bám đuổi.

Tuy vậy, Mbappe lại đang có mâu thuẫn với HLV Tuchel. Anh tỏ ra không hài lòng khi ông thầy để mình dự bị nhiều trong bối cảnh đua tranh gắt gao giải thưởng Chiếc giày vàng với Messi. Trong ngày nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1, Mbappe khẳng định mong muốn nhận nhiều trách nhiệm hơn ở PSG hoặc một đội bóng khác.

Đó như thể một thông điệp gửi tới các đội bóng hàng đầu châu Âu rằng Mbappe đang muốn ra đi. Zidane cũng rất ngưỡng mộ tài năng của Mbappe và chắc chắn không bỏ qua cơ hội chiêu mộ cầu thủ trẻ đồng hương nếu được.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X