Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Barca 4-2 Sevilla

Thứ Hai 22/10/2018 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã xuất sắc đánh bại Sevilla 4-2 trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Barca vs Sevilla vòng 9 La Liga 2018/19.

Người chiến thắng: Marc-Andre Ter Stegen


Thủ môn Ter Stegen là một trong những cầu thủ bên phía Barca chơi tốt nhất ở trận tiếp Sevilla. Ngôi sao người Đức dù 2 lần phải vào lưới nhặt bóng nhưng gây ấn tượng với các tình huống cản phá xuất sắc.
 
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Barca vs Sevilla hình ảnh

Ter Stegen có một trận đấu xuất sắc


Phút 61, thủ môn 26 tuổi từ chối cú đánh đầu của Andre Silva, Franco Vazquez băng vào sút bồi ở cự ly gần nhưng vẫn không thể đánh bại ngôi sao người Đức. Ngay sau đó, Luis Suarez nâng tỷ số lên 3-0.

Phút 86, Sevilla có cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 với cú đá của Sarabia nhưng Ter Stegen lại ngăn cản đối phương ghi bàn. Sau đó, tiền đạo mới vào sân Luis Muriel rất nhanh lao vào đá bồi nhưng một lần nữa Stegen chiến thắng.

Chính phong độ ấn tượng của Ter Stegen là một trong những lý do giúp Barca đánh bại Sevilla 4-2. Trong những mùa giải vừa qua, thủ môn người Đức duy trì phong độ rất ổn định, xứng đáng là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 


Người thua cuộc: El Clasico


Trong những năm gần đây, những trận Siêu kinh điển luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt. Đây không chỉ là trận đấu giữa hai đội bóng hàng đầu La Liga mà còn là cuộc đọ sức giữa hai ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới: Leo Messi và Ronaldo.
 
Tran Sieu kinh dien ngay 28/10 vang ca Messi va Ronaldo

Trận Siêu kinh điển ngày 28/10 vắng cả Messi và Ronaldo


Tuy nhiên, trận Siêu kinh điển năm nay sẽ kém hấp dẫn đi rất nhiều bởi không có cả CR7 và M10. Nếu như Ronaldo đã cập bến Juventus ở Hè 2018 thì Messi dính chấn thương nặng trong chiến thắng trước Sevilla.

Ngôi sao người Argentina phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần, đều đó đồng nghĩa với việc Messi chắc chắn không ra sân trong trận tiếp Real ở Camp Nou vào ngày 28/10 tới đây. Đã rất lâu rồi trận Siêu kinh điển mới không có cả Messi và Ronaldo, điều đó khiến tính chất của trận El Clasico giảm đi đáng kể.


Người chiến thắng: Ousmane Dembele


Phút 26, Lionel Messi dính chấn thương nặng và buộc phải rời sân. Ousmane Dembele là người thế chỗ siêu sao người Argentina. Cầu thủ sinh năm 1997 đã chơi rất tốt trong thời gian có mặt trên sân. Ngôi sao 21 tuổi thực hiện 2 cú dứt điểm và tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội.
 
Dembele choi an tuong khi vao san tu bang ghe du bi

Dembele chơi ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị


Cựu sao Dortmund kết hợp rất tốt với Luis Suarez và Coutinho trên hàng công. Dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng màn trình diễn của Dembele được HLV Ernesto Valverde đánh giá rất cao. 

Với màn trình diễn ấn tượng trước Sevilla, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ được sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới, nhất là khi Messi dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. 


Đội thất bại: Real và Atletico


Barca đã xuất sắc đánh bại Sevilla 4-2 trên sân nhà. Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn khi những đối thủ trực tiếp là Atletico và Real đều để mất điểm ở vòng đấu này. Atletico dù được đánh giá cao hơn Villarreal nhưng để đối thủ cầm hòa 1-1.
 
Atletico va Real de Barca noi rong cach biet ve diem so tren BXH

Atletico và Real để Barca nới rộng cách biệt về điểm số trên BXH


Real được đá trên sân nhà tiếp Levante nhưng thầy trò Lopetegui gây sốc khi để thua 1-2. Trận thua Levante khiến Los Blancos chìm sâu vào khủng hoảng khi đã không thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận thua.

Trên bảng xếp hạng La Liga, Barca đã đòi lại vị trí dẫn đầu từ tay Sevilla. Với 18 điểm sau 9 trận, đội chủ sân Camp Nou đã tạo ra khoảng cách lần lượt là 3 và 4 điểm với Atletico và Real. 


Người chiến thắng: Luis Suarez


Luis Suarez đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn nhưng cuối cùng anh đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Phút 63, số 9 tăng tốc vượt qua một cầu thủ Sevilla để xâm nhập vòng cấm nhưng bị thủ môn Vaclik truy cản trái phép, trọng tài cho Barca được hưởng 11m và trên chấm phạt đền chính Suarez thực hiện thành công nâng tỷ số lên 3-0.
 
Suarez cham dut chuoi 6 tran khong ghi ban

Suarez chấm dứt chuỗi 6 trận không ghi bàn


Pha lập công vào lưới Sevilla giúp Suarez chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp không ghi bàn trên mọi đấu trường và là bàn thắng thứ 4 của cầu thủ người Uruguay ở La Liga mùa này. 

NHM Barca đang hy vọng bàn thắng giải tỏa sẽ giúp cầu thủ 31 tuổi bùng nổ trong thời gian tới, nhất là khi Messi không thể ra sân vì chấn thương.


Người chiến thắng: Inter Milan


Giữa tuần này, Barca sẽ có trận tiếp Inter Milan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B Champions League. Đây là trận đấu quyết định đến ngôi đầu bảng đấu này. Sau hai lượt trận, cả Barca và Inter đều có 6 điểm sau những chiến thắng trước Tottenham và PSV.
 
Inter vui mung khi Messi dinh chan thuong

Inter vui mừng khi Messi dính chấn thương


Đội nào giành 3 điểm ở cuộc đọ sức tại Camp Nou sẽ có cơ hội rất lớn vượt qua vòng bảng. Inter Milan chắc chắn bị đánh giá thấp hơn hẳn Barca, nhất là khi họ phải làm khách trên sân Camp Nou. Tuy nhiên, chấn thương của Messi khiến đại diện của Italia mở ra cơ hội có thể gây bất ngờ ngay trên đất Tây Ban Nha.

Không có Messi, sức mạnh của đội chủ sân Camp Nou sẽ giảm đi đáng kể. Không chỉ mất đi một cầu thủ có thể tạo ra đột biến, sức mạnh tinh thần của Barca sẽ bị ảnh hưởng đáng kể khi M10 không có mặt trên sân. Với phong độ rất cao hiện tại cùng việc đối thủ mất ngôi sao lớn nhất, Inter có những lý do để hy vọng vào những điểm số trên sân của Barca.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X