Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ Real hưởng lợi từ sự ra đi của Ronaldo

Thứ Ba 11/09/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Ronaldo chia tay Real Madrid từng được dự báo sẽ gây ra nhiều vấn đề cho Kền kền trắng. Nhưng cho đến lúc này, Los Blancos vẫn đang tiến những bước vững chắc tại La Liga. Vắng CR7 là cơ hội để các cầu thủ khác vươn lên. Và sau đây là 4 cái tên được hưởng lợi lớn nhất sau sự ra đi của Ronaldo.

Marco Asensio
4 cầu thủ Real hưởng lợi từ sự ra đi của Ronaldo hình ảnh

Asensio có cơ hội chiếm suất đá chính ở đội một

Asensio là một cầu thủ trẻ tài năng. Anh sở hữu kỹ thuật tốt, quyết tâm thi đấu máu lửa và cái đầu lạnh không dễ thấy ở những cầu thủ trẻ. Và Asensio chính là một trong những ngôi sao được hưởng lợi sau khi Ronaldo ra đi.

Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội kể từ khi vươn lên đội một. Nhưng sự có mặt của Ronaldo khiến vai trò của Asensio tại Real vẫn bị giới hạn.

Sau khi Ronaldo ra đi, Asensio sẽ được thi đấu tự do hơn và được đảm đương nhiều trách nhiệm hơn tại Bernabeu. Anh đang dần trở thành một cái tên quan trọng dưới thời HLV Lopetegui. Ở mùa giải này, Asensio đã ra sân trong cả 3 trận đấu của Los Blancos tại La Liga.

Sergio Ramos
Sergio Ramos

Sergio Ramos được lãnh trọng trách đá penalty mùa này

Sau khi Ronaldo ra đi, rất nhiều vai trò thiếu người đảm đương tại Bernabeu. Và Sergio Ramos cũng là một trong những người hưởng lợi từ sự ra đi của cầu thủ người Bồ.

Ngôi sao 32 tuổi bây giờ là người thay Ronaldo thực hiện những quả penalty. Anh cũng đã có khởi đầu tốt với vai trò mới này khi ghi được 2 bàn thắng từ chấm đá phạt 11 mét ở mùa giải năm nay.

Ramos là một trong những hậu vệ ghi bàn nhiều nhất. Với sự ra đi của Ronaldo, cơ hội để gia tăng số lượng bàn thắng của Ramos cũng trở nên khả quan hơn nhiều.

Karim Benzema
HLV Julen Lopetegui noi ve Karim Benzema sau tran thang Leganes.

Benzema bắt đầu lấy lại bản năng của một sát thủ

Một trong những ngôi sao được hưởng lợi từ sự ra đi của Ronaldo là Benzema. Tiền đạo người Pháp không đạt được phong độ cao trong những năm gần đây và thường phải nhận khá nhiều chỉ trích.

Nhưng khi CR7 chuyển đến Serie A, Benzema đã vươn lên và lãnh trọng trách ghi bàn của Kền kền trắng. Chân sút 30 tuổi cũng đã gây ấn tượng với những màn trình diễn của mình ở giải VĐQG Tây Ban Nha lúc này.

Benzema là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại La Liga tính đến lúc này. Anh ghi được 4 bàn sau 3 vòng đấu, giúp Los Blancos giữ được khởi đầu toàn thắng từ đầu mùa. Với phong độ ấn tượng đó, đây hứa hẹn sẽ là một năm đại thành công của Benzema về số lượng bàn thắng.

Gareth Bale
Gareth Bale tiep tuc de lai dau an trong tran Real Madrid thang Girona.

Gareth Bale thoát khỏi cái bóng của Ronaldo

Bale là một trong những siêu sao tấn công ấn tượng nhất thế giới. Và anh đang đứng trước cơ hội chạm tới trần tiềm năng tại sân Santiago Bernabeu ở mùa giải này. Bale gia nhập Real từ năm 2013 nhưng anh đã phải sống dưới cái bóng của người đồng đội Ronaldo quá lâu.

Bale là người được hưởng lợi lớn nhất sau quyết định ra đi của Ronaldo hè vừa qua. Dần dần, Bale đã cho thấy anh là siêu sao chủ lực của Real.

Bale khởi đầu mùa giải với phong độ bùng nổ. Anh lĩnh xướng hàng công Real vô cùng hiệu quả và dễ dàng phá nát những hàng phòng ngự của đối thủ. 3 bàn thắng sau 3 trận đấu là minh chứng rõ nét cho tầm ảnh hưởng của Bale. Đây hầu như chắc chắn sẽ là mùa giải bùng nổ của ngôi sao người xứ Wales này.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X