Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ có thể bị Real Madrid thanh lý hè này

Thứ Ba 21/05/2019 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải thất vọng, Real Madrid đang đứng trước một cuộc thay máu mạnh mẽ hè này. Nhiều cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu sẽ ra đi. Và dưới đây là 4 ngôi sao mà Los Blancos nên thanh lý.

Keylor Navas
4 cầu thủ Real có thể bị thanh lý hè này hình ảnh

Keylor Navas nhiều khả năng rời Real hè này

Kể từ khi Real chiêu mộ Courtois hè năm ngoái, Navas đã phải làm quen với băng ghế dự bị. Sự trở lại của Zidane mang lại đôi chút hy vọng cho Navas nhưng cuối cùng chiến lược gia người Pháp cũng có vẻ ưu tiên Courtois hơn.

Dĩ nhiên, Zidane có cái lý của mình. Courtois có sức trẻ và được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, Courtois sẽ không chịu cảnh ngồi dự bị và Real thì cũng khó tìm được một đội bóng sẵn sàng mua Courtois nếu để anh ngồi ngoài quá nhiều.

Navas đã được cho bắt chính trong trận đấu cuối cùng của mùa giải với Betis. Và những hành động tri ân NHM của anh sau đó như một chỉ dấu cho thấy đó là lần cuối anh khoác áo Real.
 

Marcelo
Marcelo cua real

Marcelo có một mùa giải thất vọng

Mùa này, Marcelo đã thi đấu sa sút rất nhiều. Anh không còn tạo ra được những pha bóng khiến NHM phải trầm trồ và thậm chí còn mắc lỗi ở nhiều bàn thua.  Mọi chuyện tệ đến nỗi Marcelo phải công khai xin lỗi NHM cũng như các đồng đội.

Phần lớn thời gian mùa này, Marcelo mất suất đá chính vào tay sao trẻ Sergio Reguilon. Và khi Zidane đưa anh trở lại đội hình chính thì số 12 cũng tiếp tục gặp khó khăn.

Đã có những tin đồn cho rằng Marcelo sẽ chuyển đến Juventus, nơi anh được hội ngộ cùng người bạn thân Cristiano Ronaldo. Mùa hè này cũng là thời điểm tốt để Marcelo đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian 12 năm cống hiến cho Real Madrid.
 

James Rodriguez
James Rodriguez roi Bayern

James Rodriguez chưa chắc được Bayern mua đứt

James đã bị Real đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn 2 năm và sẽ trở lại Bernabeu hè này. Thời gian đầu, cầu thủ người Colombia đã tỏa sáng dưới sự chỉ dẫn của Ancelotti và Jupp Heynckes. Nhưng bây giờ anh lại là người thừa ở Allianz Arena và đang đứng trước tương lai bất định.

Có tin đồn Bayern muốn mua đứt James nhưng vẫn còn lo ngại vấn đề thể lực và sự chuyên nghiệp của cầu thủ này. Nếu trở lại Real, James chắc chắn sẽ phải ra đi khi Zidane không điền tên anh vào kế hoạch ở mùa giải tới.
Cầu thủ 27 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Và Los Blancos mong muốn bán James ngay hè này thay vì mất trắng anh sau đây 1 năm. Với việc được những đội bóng như Juventus hay Man United quan tâm, tương lai của James Rodriguez có lẽ không nằm ở Santiago Bernabeu.
 

Gareth Bale
Bale ngoi du bi

Bale liên tục bị Zidane đày ải trong thời gian gần đây

Sự ra đi của Ronaldo hè năm ngoái mở ra cơ hội cho Bale trở thành ngôi sao. Nhưng cầu thủ người xứ Wales lại không nắm được cơ hội này, thậm chí mọi việc còn đi theo chiều hướng tệ hơn.

Bale liên tục phải nhận những tiếng la ó từ các CĐV Real Madrid. Anh được quy là người có tội nặng nhất khiến Los Blancos trải qua một mùa giải tệ hại đến vậy.

Việc Real tái bổ nhiệm Zidane lại càng làm vấn đề thêm nghiêm trọng. Chiến lược gia người Pháp không thèm giấu giếm sự ghét bỏ dành cho Bale. Ông liên tục để cầu thủ này ngoài đội hình xuất phát và đăng đàn phát biểu rằng ông không cần Bale trong đội hình Real mùa tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X