Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

4 cái tên sáng giá thay thế Lopetegui tại Real

Thứ Ba 30/10/2018 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức chia tay thảm họa chỉ sau vỏn vẹn 4 tháng, lúc này Real Madrid cần tìm người thế chỗ HLV Julen Lopetegui để ngồi vào chiếc ghế nóng. Dưới đây là một vài ứng cử viên nổi bật.


Santiago Solari
 

Đây tất nhiên là sự lựa chọn hiện có với Chủ tịch Perez, khi Santiago Solari đang đảm nhiệm chức vụ HLV tạm quyền. Sẽ có một khoảng thời gian để HLV đội B Real Madrid chứng tỏ tài năng của mình, trước khi Kền kền trắng đưa ra quyết định cuối cùng. Với những CĐV Real, có lẽ họ cũng đang mong chờ vào điều kỳ diệu, như những gì Zidane làm được ở năm đầu tiên.
 
Kinh nghiệm không phải thứ mà Solari có vào thời điểm này, và cũng rất khó khăn để ông gượng dậy con tàu đắm Real Madrid. Nhưng nếu có thể đem đến những dấu hiệu tích cực nào đó, chưa biết chừng Ngài Chủ tịch Perez sẽ đặt niềm tin vào cựu danh thủ một thời.

Solari dang di tren con duong cua nguoi dong doi cu Zidane

Solari liệu có làm nên kỳ tích như đồng đội Zidane?

 

Antionio Conte
 

Được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Real, nhưng HLV người Italia vẫn chưa chính thức đưa ra quyết định của mình. Rắc rối duy nhất ở chỗ, Conte vẫn còn thời hạn 8 tháng trong bản cam kết với Chelsea và nếu nhận việc ngay bây giờ, ông sẽ đi tong 9 triệu bảng.
 
Dù sao, tiền không phải vấn đề với Kền kền trắng, điều quan trọng là họ có muốn đặt niềm tin vào người vừa bị Chelsea sa thải hay không. Bởi theo thông tin mới nhất, đội trưởng Sergio Ramos được cho là không muốn một gã độc tài trong phòng thay đồ của đội bóng. Còn xét về mặt tài năng, Conte rất giỏi lèo lái và có thể cứu vãn một mùa giải tồi tệ của Los Blancos.
 
Về phía Conte, nếu được tin tưởng trao cho bản hợp đồng, ông sẽ có điều kiện lớn hơn để thể hiện tài năng của mình. Đội chủ sân Bernabeu không thiếu kinh phí trên thị trường chuyển nhượng, và Conte có thể sở hữu những ngôi sao đắt giá phù hợp với chiến thuật của mình.

HLV Conte an mung

HLV Conte là ứng viên sáng giá dẫn dắt Real Madrid

 

Roberto Martinez
 

Cái tên bất ngờ xuất hiện trong danh sách ứng cử viên, chính là thuyền trưởng hiện tại của ĐT Bỉ. Xét về tài cầm quân, Martinez mới chỉ dẫn dắt Everton tại giải Ngoại hạng, nhưng ông đã có kinh nghiệm đưa ĐT Bỉ tới vị trí thứ 3 World Cup vừa rồi. Hơn nữa, Martinez rất được lòng các học trò, một HLV kiểu Zidane và có thể tiếp thêm tinh thần chiến đấu cho toàn đội.
 
Trong trường hợp quyết định bổ nhiệm HLV này, Real Madrid sẽ có cơ may chiêu mộ thành công Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ rất ấn tượng với tài năng của ông thầy trên tuyển, thậm chí còn hy vọng Chelsea ký hợp đồng với Roberto Martinez, trong trường hợp không có Maurizio Sarri.

Martinez

Roberto Martinez cũng được đồn đoán liên hệ với Real

 

Arsene Wenger
 

Tiếp đó, cựu thuyền trưởng Arsenal cũng sẽ là sự lựa chọn mà Real Madrid ưa thích. HLV người Pháp có thừa kinh nghiệm, cũng rất biết giành được thiện cảm của các học trò. Trong quá khứ, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha từng nhiều lần gửi lời đề nghị tới “Giáo sư”, nói lên rằng họ rất thích phong cách cầm quân của Wenger.
 
Tất nhiên với vị thế của Real, ông thầy người Pháp sẽ thỏa sức mua sắm, thay vì thắt lưng buộc bụng như khi dẫn dắt Pháo thủ. Đó cũng là một sự kết hợp được người hâm mộ mong chờ, bởi Wenger xứng đáng với một đội bóng hàng đầu thế giới. Vấn đề ở chỗ, ông vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi, và tuyên bố chỉ trở lại sự nghiệp bóng đá vào đầu năm sau.

Arsene Wenger gia nhap PSG

Arsene Wenger sẽ là người thế chỗ HLV Julen Lopetegui?


Cuối cùng, còn một vài ứng cử viên từng xuất hiện trên truyền thông Tây Ban Nha, đó là Jose Mourinho và Mauricio Pochettino. Hiện nay, Người đặc biệt đã an toàn tại Man United và rất khó để ông quay lại đội bóng cũ, trong khi Pochettino cũng có những mục tiêu của mình tại Tottenham.
 
Cho dù bổ nhiệm bất kỳ cái tên nào, Kền kền trắng cũng phải xác định rõ nguy cơ của việc lựa chọn HLV vào giữa mùa giải. Lúc này, họ đang rời xa ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga, trong khi tham vọng vô địch Champions League lại là một câu chuyện xa vời. Ngược lại, người thế chỗ HLV Julen Lopetegui cũng phải rất dũng cảm nếu nhìn vào những gì diễn ra tại lò xay HLV Real Madrid.
HLV tạm quyền của Real là fan cuồng của Lionel Messi
Santiago Solari - người mới được đưa lên thay Julen Lopetegui - từng có nhiều bài viết và phát biểu ca ngợi Lionel Messi.
Lopetegui thua thảm Barca: Cái kết đắng cho kẻ phản bội
Có lẽ các CĐV Real Madrid lúc này chẳng còn muốn nghe HLV của họ giải thích bất kỳ điều gì nữa. HLV Lopetegui thất bại thảm hại và đó chính là cái kết đáng...
Đây! Lý do vì sao Real chưa bổ nhiệm Conte ngay lập tức
Real Madrid muốn bổ nhiệm Antonio Conte thay thế Julen Lopetegui, song mọi việc đã bị đình trệ bởi ông thầy người Italia đang muốn đưa về 2 tân binh khủng vào...
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X