Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 sự thay thế trong mơ cho Modric tại Real Madrid

Thứ Sáu 15/02/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric đang dần bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Trong bối cảnh Kovacic đang không có một mùa giải tốt ở Chelsea, Real Madrid nên hướng đến những cầu thủ đã nổi lên ở một đội bóng khác. Và dưới đây là 3 sự thay thế hoàn hảo cho Modric để Kền kền trắng cân nhắc.

Paul Pogba
3 sự thay thế trong mơ cho Modric tại Real Madrid hình ảnh

Pogba đạt phong cao trong thời gian gần đây

Pogba đang có một mùa giải ấn tượng dưới thời Solskjaer. Trong giai đonạ bị chỉ trích dữ dội dưới thời Mourinho, Pogba đã được liên hệ với Real Madrid. Cầu thủ người Pháp có những phẩm chất khá tương đồng với Modric như khả năng tạo ra những đường chuyền quyết định cũng như kỹ năng rê bóng hiệu quả.

Pogba là một cầu thủ kỹ thuật. Tốc độ cũng là một lợi thế lớn của Pogba. Mùa này, tiền vệ 25 tuổi đã có 8 đường kiến tạo thành bàn, gấp đôi con số 4 của Modric.

Ngoài khả năng sáng tạo, Pogba còn được biết đến với những cú nã đại bác tầm xa. Xét về khả năng ghi bàn, Pogba ăn đứt Modric. Khả năng này sẽ giúp ích cho Real Madrid khá nhiều khi đối thủ lùi sâu và Los Blancos cần một bàn thắng. Về khả năng tạo ra bàn thắng, có thể tin Pogba là một sự nâng cấp cho Modric ở thời điểm này.
 

Miralem Pjanic
Pjanic

Pjanic là một lựa chọn không tồi cho Real

Nhiều người đánh giá Pjanic là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Serie A lúc này. Thành công của Pjanic ở Roma khiến Juventus không tiếc tiền để trải thảm đỏ mời anh về Turin. Nhưng số tiền đầu tư 32 triệu euro đó bây giờ lại xứng đáng đến từng đồng xu.

Pjanic có thể không kỹ thuật bằng Modric nhưng khả năng tạo cơ hội và hỗ trợ các đồng đội thì ngang ngửa.
Mùa này, Pjanic đã có số đường chuyền tạo cơ hội nhiều gấp đôi Modric. Nếu có Pjanic, những ngôi sao trên hàng công Real sẽ được hưởng lợi lớn. Pjanic cũng nổi tiếng với khả năng chuyền chính xác. Mùa này, Pjanic đã hoàn tất trung bình 92.1% số đường chuyền tại Serie A, nhỉnh hơn đôi chút so với con số 89.4% của Modric. Và nhờ vậy, khả năng triển khai bóng của Real sẽ mượt mà hơn khi họ cầm bóng.
 

Christian Eriksen
Christian Eriksen toi Real Madrid

Christian Eriksen đạt phong độ ổn định trong nhiều năm gần đây

Eriksen là một cầu thủ đa năng có thể chơi tốt ở nhiều vị trí như tiền vệ trung tâm, hộ công hay thậm chí là ở hành lang cánh. Sự đa năng của anh sẽ giúp Real Madrid nhiều hơn là chỉ thay thế Modric. Eriksen hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí mà Ronaldo để lại hoặc thay thế Bale khi phong độ của ngôi sao người xứ Wales không cao.

Eriksen có được nhiều bàn thắng hơn Modric ở mùa giải này. Cả 2 có nhiều sự tương đồng về khả năng kiến tạo cũng như thực hiện các pha bóng cố định. Eriksen đã trở thành một phát hiện lớn khi gia nhập Tottenham từ Ajax vào năm 2013. Anh ghi được 7 bàn và được ra sân thường xuyên ở đội bóng thành London ngay từ mùa giải ra mắt đó.

Giờ thì tiền vệ 27 tuổi đang là một trong những tiền vệ kiến thiết xuất sắc nhất ở Premier League. Mùa này, cầu thủ người Đan Mạch vẫn đạt phong độ cao với 5 bàn thắng và 9 kiến tạo trong 23 lần ra sân.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X