Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận derby Madrid

Thứ Ba 02/10/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real dù có lợi thế sân nhà nhưng đã để Atletico cầm hòa 0-0, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Real vs Atletico vòng 7 La Liga.

Người chiến thắng: Thibaut Courtois


Thibaut Courtois đã trải qua 3 năm thành công trong màu áo Atletico, cùng đội bóng thành Madrid đánh bại Real trong trận chung kết cúp nhà Vua mùa 2012/13, sau đó vô địch La Liga mùa giải 2013/14. 
 
Điểm nhấn Real vs Atletico vòng 7 La Liga hình ảnh

Courtois có một trận đấu xuất sắc


Thủ thành người Bỉ tất nhiên vẫn còn rất nhiều tình cảm với Atletico, song trong màu áo Real anh phải chiến đấu mang về chiến thắng cho Los Blancos. Trên sân Bernabeu, cầu thủ 26 tuổi đã có một trận đấu ấn tượng khi đối đầu đội bóng cũ.

Courtois cản phá tất cả những cú đá đi trúng khung thành của Atletico, trong đó cứu thua xuất sắc sau hai cú dứt điểm của Diego Costa và Antoine Griezmann. Đây xứng đáng là màn trình diễn tốt nhất của Courtois từ khi cập bến Bernabeu.


Người thất bại: Gareth Bale


Cristiano Ronaldo tới Juventus, Gareth Bale được kỳ vọng sẽ thế vị trí do CR7 để lại. Những trận đấu quan trọng như thế này là cơ hội để siêu sao người xứ Wales thể hiện, song cầu thủ 29 tuổi đã thi đấu thất vọng.
 
Bale dinh chan thuong

Bale dính chấn thương sau trận derby Madrid


Bale liên tục để mất bóng, không thể tạo ra những tình huống đột phá như thường thấy. Những phút có mặt trên sân Bale chỉ chạm bóng có 25 lần, 4 lần trong vòng cấm đối phương, tung ra 2 cú dứt điểm không mấy nguy hiểm.

Phút 46, Bale rời sân nhường chỗ cho Dani Ceballos vì chấn thương. Rõ ràng màn trình diễn của cựu sao Tottenham chưa đáp ứng kỳ vọng và anh vẫn cần thêm thời gian để có thể thay thế hoàn hảo Ronaldo.


Người chiến thắng: Godin và Gimenez


Diego Godin và Jose Gimenez đá cặp trung vệ trong chuyến làm khách trên sân Bernabeu và bộ đôi này đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Cặp cầu thủ một già một trẻ của đội khách đã kết hợp rất tốt, bắt chết hoàn toàn trung phong Benzema của đội chủ nhà.
 
trung ve Godin

 Godin rất quan trọng với Atletico Madrid


Những phút có mặt trên sân trung phong người Pháp chỉ dứt điểm có 2 lần nhưng không trúng đích, những ngôi sao khác của Real như Asensio hay Bale cũng không có những cơ hội rõ ràng để ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Godin vẫn cho thấy kinh nghiệm của anh rất cần với Atletico, còn Jose Gimenez rõ ràng là tương lai của đội bóng thành Madrid. Atletico đang sở hữu hàng thủ tốt nhất La Liga mùa này khi mới nhận 4 bàn thua sau 7 vòng đấu, thành tích này có dấu ấn rất lớn đến từ phong độ của Godin và Jose Gimenez.


Người thất bại: Diego Costa


Diego Costa chơi thất vọng trong thời gian gần đây. Trước Real Madrid cầu thủ 30 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại. Những phút có mặt trên sân anh chỉ dứt điểm 1 lần, đó cũng là cơ hội rõ ràng nhất mà đội khách có được song cựu sao Chelsea lại bỏ lỡ.
 
Diego Costa co chuoi 16 tran khong ghi ban o La Liga

Diego Costa có chuỗi 16 trận không ghi bàn ở La Liga


Cầu thủ sinh năm 1988 đã không chiến thắng được đồng đội cũ Courtois trong tư thế đối mặt. Costa sau đó bị rút ra ở phút 69. Ở mùa giải này anh ra sân đủ 7 trận ở La Liga nhưng vẫn chưa có được bàn thắng nào.

Những thống kê chỉ ra rằng 16 lần ra sân gần nhất ở La Liga, Diego Costa tịt ngòi. HLV Diego Simeone vẫn tin tưởng vào cầu thủ người TBN, nhưng anh không đền đáp niềm tin từ ông thầy người Argentina.

Nếu Costa tiếp tục chơi như vậy cơ hội để Atletico giành những danh hiệu lớn là rất khó khăn, bởi Antoine Griezmann và hàng thủ không phải lúc nào cũng tỏa sáng qua đó giúp đội bóng thành Madrid giành những chiến thắng.


Người chiến thắng: Barcelona


Barca đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Camp Nou gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Leganes, sau đó Messi và các đồng đội tiếp tục để Bilbao cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.
 
Barca 1-1 Bilbao

Barca vẫn giữ được ngôi đầu bảng La Liga sau 7 vòng đấu


Rất may cho Barca là khi họ sa sút thì Real Madrid cũng không hơn gì. Sau trận thua 0-3 trước Sevilla, Los Blancos tiếp tục để Atletico cầm hòa 0-0 trên sân nhà.

Kết quả Real vs Atletico giúp Barca tiếp tục dẫn đầu trên BXH La Liga sau 7 vòng đấu. Đội chủ sân Camp Nou đang có 14 điểm, bằng với Real nhưng xếp trên vì chỉ số phụ. 


Người thất bại: Julen Lopetegui


Cuộc đọ sức với Atletico là trận đấu lớn đầu tiên của HLV Julen Lopetegui ở La Liga và ông thầy người Tây Ban Nha đã không chứng tỏ khả năng của mình. Nếu Courtois không chơi tốt Kền kền trắng đã phải nhận thất bại trên sân nhà.
 
HLV Lopetegui

HLV Lopetegui chưa đáp ứng kỳ vọng nơi NHM Real


Những màn trình diễn thất vọng liên tiếp khiến sức ép đè nặng lên vai cựu HLV ĐT Tây Ban Nha. Vị trí thứ 2 trên BXH La Liga và có cùng 14 điểm như đội đầu bảng Barca không phải là thành tích quá tệ, nhưng rõ ràng Lopetegui vẫn còn nhiều việc phải làm ở Bernabeu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X