Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Bilbao 1-1 Real Madrid

Thứ Hai 17/09/2018 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real đã gây thất vọng rất lớn khi để Athletic Bilbao cầm hòa 1-1, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Athletic Bilbao vs Real Madrid vòng 4 La Liga 2018/19.

Người chiến thắng: Isco


Trong chuyến làm khách trên sân của Athletic Bilbao, tiền vệ Isco được tung vào sân ở phút 61 thay vị trí của Luka Modric. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ mất đúng 2 phút 56 giây để ghi bàn quân bình tỉ số cho Real Madrid.
Điểm nhấn Athletic Bilbao vs Real Madrid vòng 4 La Liga 201819 hình ảnh

Isco ghi bàn gỡ hòa cho Real Madrid


Đây là pha lập công nhanh thứ 2 ở La Liga mùa này được ghi bởi 1 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị. Bàn thắng của Isco giúp Real Madrid rời sân San Mames với 1 điểm. Đó còn là bàn đầu tiên của cầu thủ 26 tuổi ở La Liga mùa này và hy vọng bàn thắng vào lưới Bilbao sẽ giúp Isco tiếp tục chơi tốt thời gian tới.


Người thất bại: Hàng tiền vệ Real Madrid


Trước Bilbao, HLV Lopetegui sử dụng Modric, Kroos và Ceballos ở hàng tiền vệ. Cả 3 cầu thủ được nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin tưởng đều chơi dưới sức. Kroos đá thấp nhất bộc lộ điểm yếu về khả năng phòng ngự, thường xuyên để đối thủ vượt qua.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Bilbao 1-1 Real Madrid hình ảnh 2

Modric có một trận đấu thất vọng


Những thống kê chỉ ra rằng Kroos không có nổi một pha tắc bóng thành công nào. Hai người chơi bên cạnh cũng mờ nhạt. Bộ đôi này tỏ ra hụt hơi trước sức mạnh và lối chơi pressing chủ động của đội chủ nhà.

Phải đến khi HLV Lopetegui đưa Casemiro vào sân Real Madrid tình hình mới thay đổi. Nếu cầu thủ người Brazil đá chính ngay từ đầu có lẽ Los Blancos đã không vất vả đến như vậy.


Đội chiến thắng: Barca


Real Madrid dù đã chơi nỗ lực trên sân của Bilbao nhưng cũng chỉ có được 1 điểm. Trong khi đại kình địch Barca có được chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Bilbao 1-1 Real Madrid hình ảnh 3

Real đã tụt lại so với Barca


Cũng giống như Real, Barca cũng để đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 13, nhưng hai pha lập công của Luis Suarez và Ousmane Dembele giúp đội khách ngược dòng thắng lại với tỷ số 2-1. Như vậy, Barca đã tạo khoảng cách 2 điểm với Real sau 4 vòng.


Người thất bại: Marcelo


Marcelo được biết đến với tư cách một trong những hậu vệ trái có khả năng hỗ trợ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chính việc quá ham tấn công khiến cầu thủ 30 tuổi không ít lần phải trả giá.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Bilbao 1-1 Real Madrid hình ảnh 4

Marcelo quá ham tấn công và để đối phương khai thác


Đội chủ nhà đã khoét rất nhiều vào vị trí do Marcelo đảm nhiệm khi có tới 40% những đường lên bóng được Bilbao thực hiện đến ở cánh do cầu thủ người Brazil đảm nhiệm. Không ít lần việc dâng lên quá cao khiến Marcelo không kịp lùi về hỗ trợ phòng thủ.

Bàn thắng mà Bilbao có được cũng đến từ một pha tấn công bên cánh trái, rõ ràng Marcelo cần phải cải thiện khả năng phòng thủ nếu không muốn tiếp tục trở thành tử huyệt nơi hàng thủ của Los Blancos.


Người chiến thắng: Unai Simon


Sau khi Kepa đến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 71 triệu bảng, vị trí thủ môn ở Athletic Bilbao bị lo lắng rất nhiều. HLV Eduardo Berizzo đã quyết định trao cơ hội cho Unai Simon và ngôi sao 21 tuổi đang chơi tốt.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Bilbao 1-1 Real Madrid hình ảnh 5

Unai Simon có một trận đấu ấn tượng


Trong trận đấu với Real Madrid, thủ môn sinh năm 1997 đã tỏ ra xuất sắc. Anh ngăn chặn những cú dứt điểm của Gareth Bale và Sergio Ramos, đánh bại Marco Asensio trong tình huống đối mặt.

Những thống kê chỉ ra rằng Unai Simon đã 6 lần cản phá thành công các pha kết thúc từ các ngôi sao Real Madrid, qua đó giúp Bilbao cầm hòa Los Blancos 1-1. Thủ môn 21 tuổi đang cho thấy anh xứng đáng thay thế vị trí do Kepa để lại.


Người thất bại: Karim Benzema


Bale, Benzema và Asensio vẫn là bộ ba tấn công được HLV Lopetegui tin tưởng trong chuyến làm khách trên sân của Bilbao.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Bilbao 1-1 Real Madrid hình ảnh 6

Benzema có trận đấu thất vọng


Ở hai cánh Bale và Asensio vẫn làm tốt công việc của mình. Bale chính là người kiến tạo giúp Isco gỡ hòa, trong khi đó Ansensio có 3 lần hãm thành và 2 trúng đích, chỉ thiếu may mắn khi không ghi được bàn thắng.

Benzema là gương mặt gây thất vọng lớn nhất trên hàng công của Real Madrid. Cầu thủ 31 tuổi lạc lõng, trong cả trận anh không có nổi một pha dứt điểm trúng đích nào. Chân sút người Pháp gần như không tạo ra được bất cứ áp lực nào đáng kể lên hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X