Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3 năm, Barca khiến 4 ngôi sao “phản” lại đội bóng chủ quản

Thứ Tư 10/07/2019 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, thông tin về việc Neymar nằng nặc đòi rời PSG để trở lại Barca đã gây sự chú ý lớn. Và các CĐV tự hỏi, đội chủ sân Camp Nou có ma lực gì để khiến các ngôi sao nổi loạn như vậy.


Barca là chuyên gia xúi mục tiêu bỏ tập
 

Ngày 8/7 vừa qua, PSG ra thông báo “tìm trẻ lạc” với ngôi sao Neymar: “Chúng tôi biết về mong muốn ra đi của cậu ấy, và sẵn sàng tạo điều kiện nếu có bất cứ cầu thủ nào không còn muốn cống hiến cho CLB. Nhưng hiện tại, cậu ấy vẫn còn 3 năm hợp đồng với PSG, và tất cả những gì chúng tôi biết, đó là cậu ấy không quay trở lại hội quân như kế hoạch.”
 
Trước đó 1 ngày, tiền đạo Antoine Griezmann cũng được phát hiện bỏ tập tại Atletico. Ngôi sao người Pháp cũng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou và đã tuyên bố chia tay Atletico mùa hè này. Nhưng khi chưa có bất kỳ thoả thuận nào, Griezmann đã thể hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp, bằng cách vùng vằng bỏ tập.

Tin chuyển nhượng Barca 3 năm khiến 4 ngôi sao bỏ tập hình ảnh

Tin chuyển nhượng Barca: Neymar vùng vằng bỏ tập, đòi rời PSG 


Trong quá khứ, Barca cũng từng lôi kéo ngôi sao của những đội bóng khác bằng chiêu trò này. Tháng 7/2017, họ khiến Ousmane Dembele phản bội lại Dortmund và làm đội bóng nước Đức tức điên, dẫn đến mức giá không tưởng cho cầu thủ trẻ (130 triệu bảng).
 
Cũng thời điểm này, Coutinho đột nhiên “đau lưng” và liên tục mất tích trong những trận đấu cùng Liverpool. Nguyên nhân cũng tương tự, khi Barca đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua trị giá 90 triệu bảng, rồi thuyết phục Coutinho tìm cách bỏ tập.
 
Kết cục, Barca cũng đón nhận cơn thịnh nộ của Liverpool khi phải bỏ ra… 142 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil, cùng điều khoản tăng thêm 100 triệu bảng nếu muốn mua bất cứ cầu thủ nào của The Kop. Nói đơn giản, nếu CLB xứ Catalonia muốn mua Van Dijk 100 triệu bảng, số tiền họ phải trả sẽ là 200 triệu.
 
Xa hơn nữa, Barca cũng từng làm cách này trong thương vụ chiêu mộ Cesc Fabregas từ Arsenal năm 2011. Còn tính từ 2017, họ khiến 4 ngôi sao bỏ tập và đã chiêu mộ được 2 người. Nhưng ngược lại, đội chủ sân Camp Nou cũng khiến đối tác phải “le lưỡi” bởi thói mua hàng chẳng giống ai, cũng như khiến các ngôi sao trở thành kẻ phản bội trong mắt CĐV nhà.

Bị đồn ra đi, Coutinho vẫn xuất hiện “lù lù” trong chiếc áo độc đáo của Barca
Mới đây, Barcelona ra mắt mẫu áo đấu mùa giải tới, với niềm cảm hứng từ học viện La Masia. Cái tên đang bị đồn đoán sẽ ra đi, Philippe Coutinho cũng xuất hiện...
VIDEO: Daniel Sturridge bị trộm chó ở Los Angeles
Daniel Sturridge - cựu cầu thủ của Liverpool vừa thông báo việc anh bị kẻ gian đột nhập ăn trộm mất con chó của mình ở Los Angeles và hứa sẽ trả bất cứ thứ gì...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X