Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 mục tiêu "giá mềm" mà Real Madrid có thể chiêu mộ thay vì Eden Hazard

Thứ Ba 24/07/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay Ronaldo, CLB Real Madrid đang nhắm tới tiền vệ Hazard như một lựa chọn có thể khỏa lấp được khoảng trống mà CR7 để lại. Tuy nhiên giá trị của thương vụ này có thể sẽ lên tới 200 triệu euro. Và dĩ nhiên vẫn có những lựa chọn 'giá mềm' hơn cho Real.

3. Anthony Martial

Martial không phải một lựa chọn tồi cho Real trong bối cảnh chân sút 22 tuổi đã có 3 mùa giải khoác áo M.U. Dù không phải lựa chọn hàng đầu của HLV Mourinho song Martial vẫn kịp ghi những dấu ấn với 31 bàn thắng trong 131 lần khoác áo Quỷ đỏ.

Thay thế Ronaldo tại Real, đó chắc chắn sẽ một thách thức lớn với Martial song với khả năng chơi bóng của mình, không phải là không có cơ hội cho ngôi sao người Pháp tỏa sáng tại đội bóng thành Madrid. 

Đây là mẫu cầu thủ chạy cánh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và có khả năng phối hợp khá ăn ý với các đồng đội. Chính cựu thủ quân Quỷ đỏ Wayne Rooney, Martial là một trong những chân sút xuất sắc nhất ở Premier League, nếu anh được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên với phương pháp tốt. Một đồng đội khác của Martial là Ander Herrera cũng tin rằng anh thật sự rất có tiềm năng.

3 mục tiêu mà Real Madrid có thể chiêu mộ thay vì Eden Hazard hình ảnh
Martial sẽ là một lựa chọn 'đáng tiền' với CLB Real Madrid

Hợp đồng của Martial với M.U sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau tuy nhiên hai bên vẫn chưa thể ngồi lại để bàn chuyện tương lai. Do vậy đây chính là thời điểm thuận lợi để Real nhảy vào cuộc để ép giá Man United. 

Ngoài đội bóng Hoàng gia TBN thì cả Chelsea, Tottenham và Bayern Munich đều muốn có được Martial nhưng HLV Mourinho chỉ muốn bán anh cho một đội bóng ngoài nước Anh và đó chính là cơ hội cho Real Madrid. Trên thực tế Martial mới chỉ 22 tuổi và tương lai của anh vẫn rất sáng sủa nếu có điều kiện phát triển.

2. Sadio Mane

Không kém cạnh người đồng đội Mohamed Salah, tiền đạo Sadio Mane cũng đã có một mùa giải đáng nhớ trong màu áo Liverpool. Với thể lực vô cùng bền bỉ, Mane luôn cho thấy những sự bùng nổ trên hàng công The Kop/ 

Ở mùa giải 2017/18, ngôi sao chạy cánh người Senegal đã có 20 bàn thắng cho Liverpool trên mọi mặt trận, trong đó có bàn thắng gỡ hòa trong trận chung kết Champions League. Ở trận đấu đó, nhờ tốc độ đáng sợ của mình Mane luôn tạo nên những mối đe dọa bên hành lang cánh trái khiến hàng thủ Real phải chật vật chống đỡ.

Trong quá khứ, HLV Zidane đang rất mong muốn có được ngôi sao của Liverpool nhưng sự quan tâm này đã kết thúc khi cựu ngôi sao người Pháp ra đi. Tuy nhiên Mane vẫn là một cái tên thích hợp trên hàng công Real. Trong bối cảnh Mane chỉ có giá dưới 100 triệu euro, đây rõ ràng vẫn là một thương vụ chuyển nhượng thích hợp hơn Hazard để giúp Kền kền trắng khỏa lấp khoảng trống mà Ronaldo để lại.

Salah va Mane
Mẫu cầu thủ có thể lực, tốc độ như Mane rất cần với Real

1. Ivan Perisic

Perisic đã có một màn trình diễn vô cùng tuyệt vời trên đất Nga để đưa ĐT Croatia lần đầu tiên lọt vào chơi một trận chung kết World Cup. Với 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn, có thể nói chân sút của Inter Milan đã chứng minh được sự nguy hiểm của mình ở vị trí tiền đạo cánh.

Là mẫu cầu thủ giàu kỹ thuật với lối đá mềm mại, Perisic luôn tạo ra những pha xử lý đầy kỹ thuật, không có động tác thừa. Trong vai trò một cầu thủ tấn công biên, ngôi sao 29 tuổi này luôn thực hiện những pha đi bóng ngoạn mục xé toang hàng phòng ngự đối thủ.

Ivan Perisic la tru cot cua Inter
Ivan Perisic đủ sức tỏa sáng tại Real Madrid

Sở hữu tốc độ di chuyển đáng nể cùng những cú sút lợi hại, mỗi khi xâm nhập trung lộ, Perisic thường trực tiếp mang về bàn thắng cho đội nhà, hoặc tạo thành cơ hội cho các đồng đội lập công.

Không chỉ cho thấy sự sắc sảo ở nhiệm vụ tấn công, tuyển thủ người Croatia còn có thể làm tốt nhiệm vụ phá lối chơi của đối phương, khi anh luôn lùi sâu tranh chấp khu giữa sân, để giành lại quyền kiểm soát bóng và trực tiếp phát động tấn công. 

Giá trị trên thị trường chuyển nhượng của Perisic chỉ vào khoảng 50 triệu euro và đây rõ ràng là một 'món hời' cho Real Madrid nếu họ thực hiện thương vụ này thay vì cố gắng sở hữu Eden Hazard từ Chelsea.

Chuyển nhượng Real Madrid hot nhất ngày 24/07
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn của Los Blancos được quan tâm nhất ngày 24/07.
Real muốn chiêu mộ “sát thủ” Serie A để thay thế Ronaldo
Theo tờ Marca, CLB Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ chân sút 25 tuổi của Inter Milan, Mauro Icardi để khỏa lấp vào khoảng trống mà Ronaldo để lại.
Ronaldo ra đi: Ai sẽ mang về 50 bàn thắng mỗi mùa cho Real?
Chia tay Cristiano Ronaldo, điều đó cũng đồng nghĩa với việc CLB Real Madrid đã bán đi một cây săn bàn cự phách của mình. Và liệu họ sẽ kiếm đâu ra người có...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X