Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do vì sao Barca không nên bán Coutinho

Thứ Sáu 31/05/2019 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho đã thi đấu vô cùng thất vọng kể từ khi chuyển đến Barca. Có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ bị thanh lý hè này. Nhưng dưới đây là những lý do Barca chưa nên vội bán Coutinho.

Không có nhiều lựa chọn tốt hơn
3 lý do vì sao Barca không nên bán Coutinho hình ảnh

Barca khó kiếm được cầu thủ tốt hơn để thay thế vị trí của Coutinho

Trong 5 năm ở Liverpool, Coutinho đã thể hiện được tài năng và chứng tỏ được mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Thành tích 41 bàn và 35 kiến tạo sau 152 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh đã nói lên khả năng của Coutinho. Anh cũng từng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất và lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League năm 2015.

Dù chưa tạo ra được nhiều màn trình diễn bắt mắt cho Barca nhưng Coutinho vẫn xứng đáng được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu bán Coutinho, Barca sẽ gặp khó khăn bởi không nhiều cầu thủ khác có khả năng chơi tốt hơn ngôi sao người Brazil.
 

Coutinho vẫn có thể tiến bộ
Philippe Coutinho

Philippe Coutinho vẫn có thể tiến bộ trong tương lai

Quãng thời gian vừa qua của Coutinho ở Barca tràn ngập nỗi thất vọng. Nhưng thật ra anh mới đến Catalonia được 18 tháng. Rõ ràng, không phải cầu thủ nào cũng có khả năng tỏa sáng ngay lập tức khi mới đến một đội bóng mà cần có thời gian hòa nhập.

Có rất nhiều cầu thủ gặp khó khăn ở CLB mới nhưng rồi vẫn tỏa sáng sau đó. Trường hợp De Gea ở Man United là một ví dụ. Và đây là tấm gương mà Coutinho nên học tập.

Coutinho nên được trao thêm ít nhất một mùa giải nữa để chứng tỏ mình. Nếu được chơi đúng vị trí và nhận được sự tin tưởng nhiều hơn từ đồng đội, Coutinho hoàn toàn có thể tỏa sáng mạnh mẽ trong mùa giải tới.
 

Barca sẽ lỗ nặng nếu bán Coutinho hè này
Coutinho khoac ao so 7 o Barca tu mua giai toi

Barca chi ra 140 triệu euro để có Coutinho năm ngoái

Khi bỏ ra 140 triệu euro để chiêu mộ Coutinho từ Liverpool, Barca tin rằng đây là khoản đầu tư lâu dài cho người thay thế Iniesta. Nhưng những kỳ vọng đặt vào anh vẫn chưa được đền đáp.

Barca được cho là đã mất kiên nhẫn với Coutinho và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ PSG cũng như Man United. Các đội bóng này định giá Coutinho chỉ 80 triệu euro và nếu đồng ý thì Barca sẽ lỗ nặng ở thương vụ này. Nếu Coutinho có thể chơi tốt hơn vào năm sau, Los Blaugrana có lẽ sẽ gỡ gạc được phần nào khoản đầu tư không thành công của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X