Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do giúp Real Madrid đánh bại Osasuna

Thứ Năm 26/09/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã có được 2 chiến thắng liên tiếp và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Hãy cùng nhìn lại những lý do đằng sau chiến thắng quan trọng trước derby Madrid của Real.

Hàng thủ vững chắc
3 lý do giúp Real Madrid đánh bại Osasuna hình ảnh

Zidane xây dựng được hàng thủ vững chắc trong những trận đấu gần đây

Trận thua đậm PSG ở Champions League đã chứng kiến Real Madrid chạm đáy thất vọng. Nhưng sau đó, Los Blancos đã vùng lên từ trận đấu với Sevilla.

Đoàn quân của Zidane giữ hàng phòng ngự cực kỳ chắc chắn, tổ chức áp sát theo nhóm hiệu quả. Ngay cả những ngôi sao trong đội như Eden Hazard hay Gareth Bale cũng sẵn sàng làm những công việc phòng ngự.

Trước Osasuna, tổ chức phòng ngự của Real cũng tương tự. Nacho và Adriozola không dâng lên chồng biên quá nhiều. Điều đó khiến Osasuna khó phản công. Họ chỉ có một tình huống tấn công đáng chú ý khi Nacho để mất bóng nguy hiểm.

Nhưng sai lầm nhỏ đó không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Hệ thống mới của Real cho thấy sự thực dụng. Và họ đã lập tức gặt hái trái ngọt với 2 chiến thắng cũng như 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp.
 

Bàn thắng đúng thời điểm của Vinicius
Vinicius bat khoc sau khi ghi ban o tran Real Madrid 2-0 Osasuna

Vinicius ghi bàn thắng ở thời điểm quan trọng cho Real

Đầu trận, Osasuna đã gây ra một số vấn đề cho Real Madrid. Họ phòng ngự chắc chắn và khiến đoàn quân của Zidane gặp bế tắc. Los Blancos không kiến tạo được nhiều cơ hội ghi bàn và tưởng như hiệp một sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Nhưng Vinicius Junior đã tỏa sáng rất đúng lúc. Ở phút 36, sao trẻ người Brazil nhận bóng và tung cú sút xa ấn tượng để mở tỉ số trận đấu. Nhờ bàn thắng này, Real dễ đá hơn rất nhiều khi có thể tập trung phòng thủ chờ cơ hội khi đối thủ dâng cao. Nó đến cũng rất đúng lúc bởi Osasuna sẽ có được tâm lý hưng phấn hơn nếu bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa.
 

Real Madrid chơi vượt trội
Toni Kroos

Real Madrid chơi vượt trội trước Osasuna

Dù bị phân tâm bởi trận derby Madrid và phải tạo ra một vài sự thay đổi. Eden Hazard, Bale, Dani Carvajal hay Karim Benzema phải nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ tiềm năng là Vinicius, Lucas Vazquez, Luka Jovic hay Alvaro Odriozola. Nhưng sức mạnh của Real Madrid so với đối thủ vẫn là vượt trội.

Osasuna đã tạo ra những vấn đề trong 15 phút đầu tiên. Nhưng Los Blancos đã làm chủ được tình hình trong quãng thời gian sau đó. Các cầu thủ trẻ của Real Madrid đã gây ấn tượng và tận dụng tốt những phút hiếm hoi được ra sân mùa này.

Real Madrid kiểm soát bóng vượt trội và có tổng cộng 15 cú sút. Trong khi đó, Osasuna chỉ có 4 cú sút và không tạo được pha dứt điểm nào trúng đích.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X