Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do giúp Real Madrid đại thắng Granada

Chủ Nhật 06/10/2019 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã củng cố ngôi vị dẫn đầu La Liga bằng chiến thắng giòn giã trước Granada trên sân nhà. Hãy cùng nhìn lại 3 yếu tố quyết định đằng sau trận thắng vừa qua của thầy trò Zidane.

Eden Hazard bùng nổ
3 lý do giúp Real Madrid đại thắng Granada hình ảnh

Eden Hazard có bàn thắng và kiến tạo đầu tiên cho Real Madrid

Kể từ khi chuyển đến Real Madrid hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, Hazard không tạo ra được nhiều dấu ấn đáng chú ý. Anh phải dời ngày ra mắt CLB mới vì chấn thương. Bước đến trận gặp Granada hôm nay, Hazard cũng chưa ghi bàn hay kiến tạo trong 5 lần ra sân trước đó cho Real Madrid.

Những dấu hỏi đã được đặt về phía Hazard. Nhưng sau một màn trình diễn dưới trung bình trước Club Brugge hôm giữa tuần, Hazard đã phản ứng mạnh mẽ và thi đấu bùng nổ trước Granada.

Hazard là người nới rộng cách biệt cho Real Madrid ngay trước giờ nghỉ khi lốp bóng qua đầu Rui Silva. 16 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Hazard đã kiến tạo cho Modric ghi bàn thắng thứ 3 cho Los Blancos.

Vài phút sau, Hazard được cho ra nghỉ. Nhưng những gì anh thể hiện trong trước đó đủ để làm câm lặng những chỉ trích đang hướng về phía mình. Và trận đấu này chắc chắn cũng sẽ là bàn đạp để Hazard tự tin thi đấu hơn trong thời gian tới.
 

Granada chơi quá e dè
Real Madrid vs Granada

Granada bị Real xé toang trong hiệp một

Granada khởi đầu trận đấu khá chậm và có vẻ hơi tôn trọng Real Madrid quá mức. Chính vì thế, họ bị Los Blancos quần cho tơi tả và phải đuổi bóng khắp mặt sân.

Đội bóng xứ Andalusia cũng mắc những sai lầm phòng ngự rất cơ bản trước Real Madrid. Ở bàn thua đầu tiên, hậu vệ trái của Granada đã đứng sâu hơn các đồng đội, qua đó tạo cơ hội cho Benzema thoát xuống và dứt điểm cận thành mà không bị việt vị.

Trước khi hiệp một khép lại, bẫy việt vị của Granada lại không phát huy hiệu quả. Ngoài ra, họ còn mắc một vài sai lầm khác để giúp Hazard lập công.

Đầu tiên là Valverde kéo bóng đến phần sân của Granada quá dễ dàng. Đến khi bóng trở lại với Granada, các hậu vệ của họ lại phá thẳng vào chân Valverde. Cầu thủ trẻ này lốp bóng qua đầu hàng thủ Granada và Hazard có cơ hội tốt để ghi bàn nhờ tốc độ của mình.

Ở hiệp hai, Granada đã xốc lại tinh thần và chơi tốt hơn hẳn. Nếu chuẩn bị tâm lý tốt hơn khi hành quân đến Bernabeu, có lẽ kết quả Granada nhận lại ở trận đấu vừa qua đã khác.
 

Sự trở lại của Modric
Modric

Modric ghi bàn sau khi vào sân thay Kroos

Modric được đưa vào sân khi Kroos chấn thương trong hiệp một. Anh không để lại dấu ấn trong 11 phút thi đấu còn lại nhưng đã tỏa sáng rực rỡ ở hiệp hai.

Đương kim Quả bóng Vàng đã điều tiết nhịp độ trận đấu và phân phối bóng khắp mặt sân với độ chính xác cao. Modric cũng sẵn sàng tham gia phòng ngự nhiều hơn với sự vắng mặt của Kroos. Tuy nhiên, trong một pha lên tham gia tấn công, Modric đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Real Madrid bằng một cú sút xa đẹp mắt.

Trong bối cảnh Toni Kroos bị chấn thương và chưa rõ ngày trở lại, việc Modric ra sân và chơi tốt là một điều tích cực với Real Madrid. Bởi những cầu thủ dự bị của Los Blancos ở vị trí tiền vệ trung tâm chưa có ai thực sự nổi bật.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X