Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do để tin Jovic sẽ là bản hợp đồng thành công của Real Madrid

Thứ Năm 06/06/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic đã chính thức chuyển đến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một máy làm bàn mới của Los Blancos. Và dưới đây là những lý do để tin tưởng cầu thủ người Serbia có thể đáp lại kỳ vọng.

Tài năng trẻ sáng giá
3 lý do để tin Luka Jovic sẽ là hợp đồng thành công của Real hình ảnh

Jovic mới chỉ 21 tuổi

Luka Jovic kết thúc mùa giải Bundesliga năm vừa rồi với 17 bàn thắng, đứng ngang bằng Marco Reus và Wout Weghorst ở vị trí thứ 3. Ngôi sao người Serbia mới chỉ 21 tuổi và nếu tiếp tục phát triển theo đà này, anh sẽ sớm trở thành một trong những chân sút đáng gờm nhất thế giới trong tương lai gần.

Real Madrid đã đầu tư vào các tài năng trẻ như Marco Asensio, Ceballos, Vinicius hay Rodrygo. Karim Benzema đang dần bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp và điều đó khiến việc sở hữu một tài năng trẻ như Jovic thêm quan trọng hơn với Real Madrid.
 

Phù hợp với nhiều lối chơi
Zidane

HLV Zidane có thể dùng Jovic theo nhiều cách khác nhau

Jovic đã cho thấy được sự ổn định ở mùa giải vừa qua. Anh tỏ ra sắc bén trong vòng cấm địa và luôn bình tĩnh khi dứt điểm để ghi bàn, điều mà Real Madrid còn thiếu xuyên suốt mùa giải 2018/19.

Kể từ sau khi mất Cristiano Ronaldo, Real Madrid cũng gặp khó khăn hơn trong việc ghi bàn dù Benzema đã tỏa sáng rực rỡ. Jovic có khả năng di chuyển không bóng thông minh giúp anh đánh bại sự theo kèm từ đối phương.
Ngoài ra, anh còn có thể ghi bàn theo nhiều cách khác nhau. Jovic có thể sút bóng tốt bằng cả hai chân và đánh đầu cũng hay nhờ thể hình lực lưỡng.

Ở nhiệm kỳ đầu của Zidane, Real Madrid xoay chuyển chiến thuật khá thoải mái. Jovic sẽ là một điểm đến hoàn hảo cho những quả tạt và bóng dài của Los Blancos. Nhưng không chỉ thế, cầu thủ này cũng có thể lùi sâu và tham gia triển khai bóng khi cần thiết.

Jovic hoàn toàn có thể song hành cùng Benzema nếu HLV Zidane lựa chọn sử dụng sơ đồ 4-4-2 ở mùa giải tới.
 

Sự đầu tư cho thành công lâu dài

Benzema là cái tên không thể thiếu trên hàng công Real Madrid trong gần một thập kỷ qua. Dù cầu thủ người Pháp đã ghi khá nhiều bàn thắng ở mùa giải vừa rồi nhưng anh vẫn chơi thiếu ổn định khi bị đặt vào những tình huống dứt điểm trong vòng cấm. Ronaldo mới là chân sút chủ lực của Real và “Kền kền trắng” đang cần một cây săn bàn xuất sắc như Jovic.

Benzema giờ không còn trẻ và Real cũng cần một người thay thế trong những mùa giải tới. Mariano Diaz đã được chiêu mộ để gánh vác trọng trách ghi bàn nhưng chưa thi đấu đủ thuyết phục. Và số 7 mới này khó có thể dẫn dắt hàng công Real trong tương lai.

Jovic mang đến một giải pháp lâu dài cho Real Madrid khi độ tuổi của anh còn rất trẻ. Anh tăng thêm chiều sâu đội hình cho Real và cũng có thể trở thành chân sút chủ lực của Los Blancos ngay ở mùa giải tới.
Luka Jovic: Bijeljina, máu, nước mắt, những trận bóng vùng biên
Đêm nay, Stamford Bridge rất có thể sẽ là chứng nhân mới nhất cho hành trình thăng tiến tuyệt vời chú nhóc “đá phủi” tại Bijeljina năm nào…
2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau thương vụ Luka Jovic tới Real
Luka Jovic tới Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro, cùng điểm qua danh sách 2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau thương vụ Luka Jovic...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X