Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nhận được sự quan tâm của ba đội bóng lớn

Thứ Năm 16/11/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha đã tiết lộ việc Messi từng muốn rời Barca và nhận được sự quan tâm của ba đội bóng lớn tại lục địa già.
   

Tiền đạo Lionel Messi gia nhập CLB Barcelona từ năm 2003 và tới nay, chân sút người Argentina đã có gần 15 năm chơi bóng cho ‘gã khổng lồ’ xứ Catalonia. Và khi đã bước sang tuổi 30, độ tuổi mà không cho phép các cầu thủ duy trì phong độ đỉnh cao, Messi cũng đã nghĩ tới việc chia tay Barca.

Messi nhan duoc su quan tam cua ba doi bong lon hinh anh
Messi nhận được sự quan tâm của PSG, Man City và Chelsea

Theo một tiết lộ mới đây của chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Eduardo Inda cho biết Messi từng có thời điểm cảm thấy thất vọng với tình hình ở Barca và đã muốn sang Trung Quốc thi đấu trong mùa hè vừa qua. Trong lúc đó cũng có tới 3 đội bóng ngỏ ý hỏi mua anh là PSG, Man City và Chelsea. Thậm chí Man xanh sẵn sàng bỏ ra một số tiền kỷ lục để M10 có thể tái ngộ ông thầy cũ Pep Guardiola tại Etihad.

Tuy nhiên, cuối cùng nhờ sự tư vấn của các đồng đội, Messi đã quyết định tiếp tục gắn bó với Barca và thi đấu ấn tượng ở mùa bóng năm nay. Lúc này Leo đã ghi tới 16 bàn thắng sau 17 trận thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp trên mọi đấu trường. Nhờ phong độ xuất sắc của ‘Bọ chét nguyên tử’ nên Barca cũng đang duy trì vị trí dẫn đầu Liga, hơn đội bóng nhì bảng Valencia tới 4 điểm, đồng thời cũng chạm một tay vào tấm vé dự vòng 1/8 Champions League.

Liên quan tới tin chuyển nhượng của Barca, Messi cũng đang hy vọng đội bóng của mình sẽ sớm chiêu mộ được bộ đôi tiền vệ tài năng là Philippe Coutinho của Liverpool và tiền vệ Tottenham, Dele Alli. M10 hy vọng sự có mặt của Coutinho và Alli này sẽ thay thế xứng đáng cho Andres Iniesta và  Ivan Rakitic, khi họ nghĩ tới việc treo giày.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X