Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng chi 100 triệu euro mua thủ môn Atletico Madrid

Thứ Ba 10/04/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Jan Oblak rời Atletico Madrid ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, 3 đội bóng sẵn sàng chi 100 triệu euro mua cầu người Slovenia.

 

Jan Oblak đang là món hàng hot

 

Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Jan Oblak nổi lên như một trong những thủ thành tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Slovenia đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Atletico Madrid, anh cũng duy trì phong độ rất ổn định.
3 doi bong chi 100 trieu euro dua Jan Oblak roi Atletico Madrid hinh anh

Jan Oblak đang chơi rất tốt

Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình Atletico Madrid, anh mới chỉ để lọt lưới có 15 bàn sau 31 vòng đấu ở La Liga. 

Chính phong độ ấn tượng của Oblak là một trong những lý do giúp Atletico sở hữu hàng thủ tốt nhất La Liga sau 31 vòng đấu.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Atetico khẳng định không muốn bán cầu thủ 25 tuổi, nhưng rất khó để họ giữ Oblak trước những lời mời gọi từ các đội bóng lớn.
 

3 đội bóng chi 100 triệu euro mua Oblak

 

Khả năng Jan Oblak rời Atletico Madrid ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, 3 đội bóng sẵn sàng chi 100 triệu euro mua cầu người Slovenia.
3 doi bong chi 100 trieu euro dua Jan Oblak roi Atletico Madrid hinh anh

3 đội bóng chi 100 triệu euro đưa Jan Oblak rời Atletico Madrid

M.U quan tâm Oblak, họ nhắm cầu thủ 25 tuổi trong trường hợp David de Gea ra đi. Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, việc De Gea luôn muốn trở lại quê nhà thi đấu là lý do khiến Quỷ đỏ phải lên kế hoạch nếu anh ra đi.

Chelsea cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1993 thay Thibaut Courtois. Thủ môn người Bỉ cũng được Real Madrid quan tâm. 

Hợp đồng của Courtois với The Blues chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019, đội bóng thành London nhiều lần muốn gia hạn nhưng cầu thủ này từ chối. Có tin cho rằng anh đang chờ đợi lời mời từ phía Los Blancos.

PSG cũng đang rất cần một thủ môn đẳng cấp, Alphonse Areola chỉ đá tròn vai và muốn đi sâu ở Champions League họ cần có một thủ môn ở đẳng cấp cao hơn.

Nếu một trong 3 đội bóng kể trên đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro, việc Jan Oblak rời Atletico Madrid cũng không khiến nhiều người quá bất ngờ.

Phong độ của Jan Oblak ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X