Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

3 điều đọng lại sau trận đấu Athletic Bilbao 1-1 Real Madrid

Chủ Nhật 16/09/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid là đội được đánh giá cao hơn sau chuỗi trận khởi đầu toàn thắng. Nhưng sự kiên cường cùng đấu pháp hợp lý đã giúp Bilbao có được trận hòa 1-1. Sau đây là 3 điểm nhấn rút ra từ trận đấu này.

Benzema không thể tạo được dấu ấn
3 điều đọng lại sau trận đấu Athletic Bilbao 1-1 Real Madrid hình ảnh

Benzema chơi khá thất vọng trước Bilbao

Karim Benzema đã khởi đầu mùa giải này vô cùng bùng nổ. Cầu thủ người Pháp đạt phong độ ghi bàn tốt khi đã nổ súng cho Los Blancos tới 5 lần ở mùa giải này. Tuy nhiên, anh không tạo được ấn tượng nào đáng kể trước Athletic Bilbao.

Chân sút của Real không có được cú sút trúng đích nào trong trận đấu. Anh mất tích trong phần lớn thời gian và không thể đóng góp vào khâu triển khai bóng của Kền kền trắng.

Nhìn chung, Benzema chắc chắn sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng ở mùa giải này. Có điều, hôm qua không phải là ngày may mắn với chân sút người Pháp.
 

Quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ
Asensio

Hàng công Real có một trận đấu không tốt

Kể từ khi HLV Lopetegui cập bến Bernabeu, Real Madrid đã chơi theo phong cách kiểm soát bóng nhiều hơn. Los Blancos có 61% thời lượng kiểm soát bóng ở trận đấu với Bilbao vừa qua. Họ cũng có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng các chân sút không thể chuyển hóa thành những bàn thắng.

Các cầu thủ tấn công của Real đã bị thổi phạt việt vị tới 6 lần. Họ cũng có 16 cú sút khung thành nhưng chỉ có 6 trong số này đi trúng đích.

Karim Benzema, Marco Asensio và Gareth Bale đều có những cơ hội tốt để tung ra đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công. Nhưng những cầu thủ này lại hơi ích kỉ và tự tung ra cú sút. Chỉ tiếc đó đều là những lựa chọn không chính xác nên bàn thắng không tới với đội khách.
 

Sự xuất hiện của Casemiro làm thay đổi trận đấu
Casemiro

Khả năng đánh chặn của Casemiro giúp ích nhiều cho Real

Dani Ceballos đã được cho xuất phát trận đấu và nhận được kỳ vọng khá lớn. Nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha không chơi quá ấn tượng. Có thể cảm thấy rõ sự vắng mặt của Casemiro khi Luka Modric và Toni Kroos bị quá tải do phải đảm đương cả hai công việc tấn công và phòng ngự cùng lúc.

Kroos phải lùi lại khá sâu để khỏa lấp khoảng trống mà Casemiro để lại. Nhưng khi Kroos buộc phải dâng lên để hỗ trợ hàng công thì tuyến giữa của Real cũng bị thủng lớn. Điều đó tạo ra khá nhiều cơ hội phản công cho Bilbao.

Việc HLV Lopetegui quyết định đưa Casemiro vào sân từ ghế dự bị là khá hợp lý. Điều đó giúp hàng tiền vệ của Los Blancos cân bằng hơn. Ngoài việc đóng góp cho khả năng phòng ngự, cầu thủ người Brazil cũng giúp đội bóng thành Madrid triển khai tấn công. Anh cũng phối hợp khá tốt với Marcelo để gây nguy hiểm về phía khung thành của đội chủ sân San Mames.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X