Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đại gia châu Âu đại chiến vì "quả bom xịt" của Barca

Thứ Bảy 02/06/2018 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal, Liverpool và PSG là những đội bóng lớn ở châu Âu muốn đưa Ousmane Dembele rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele


Ousmane Dembele chỉ ghi được 4 bàn thắng ở mùa giải đầu tiên khoác áo Barca, đó là thành tích rất khiêm tốn so với kỳ vọng của NHM đội chủ sân Camp Nou vào cầu thủ người Pháp.
 
Arsenal, Liverpool và PSG muốn đưa Ousmane Dembele rời Barca  hình ảnh

Dembele có thể rời Barca ở Hè 2018


Với 105 triệu euro mà Barca chi ra, NHM đội bóng xứ Catalan cần cầu thủ sinh năm 1997 phải thể hiện nhiều hơn thế. HLV Ernesto Valverde được cho là không hài lòng với phong độ của Dembele, ông sẵn sàng đẩy anh ra đi ở Hè 2018.
Salah sẽ không theo chân Suarez và Coutinho tới Barca
Khả năng Mohamed Salah rời Liverpool tới Barca ở Hè 2018 không thể xảy ra, đó là nhận định của người cũ Dietmar Hamann.
Barca chấp nhận thất bại trong thương vụ Dembele, họ muốn bán cầu thủ người Pháp ngay ở Hè 2018 với giá 90 triệu euro. Số tiền thu về từ việc bán cầu thủ 21 tuổi sẽ được dùng để chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

Đội vô địch La Liga 2017/18 đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Griezmann, họ chấp nhận chi đủ 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1991 với đội bóng thành Madrid. Sự có mặt của Griezmann sẽ là dấu chấm hết cho Dembele.
 

3 đội bóng lớn muốn có Dembele

 

Arsenal, Liverpool và PSG là những đội bóng lớn ở châu Âu muốn đưa Ousmane Dembele rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Dembele o lai Barca

Arsenal, Liverpool và PSG muốn có Dembele 


Sven Mislintat, người phụ trách các vấn đề chuyển nhượng của Arsenal được cho là bí mật đàm phán với Dembele, Pháo thủ chấp nhận chi 90 triệu euro như phía Barca yêu cầu. Họ cũng có thể mượn cầu thủ 21 tuổi kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

PSG cũng quan tâm ngôi sao người Pháp, Thomas Tuchel muốn đoàn tụ cậu học trò cũ ở sân Công viên các Hoàng tử. Đội bóng nước Pháp cũng chấp nhận chi đủ số tiền mà Barca đòi hỏi.
Barca có câu trả lời cho Liverpool và PSG vụ Ousmane Dembele
Khả năng Ousmane Dembele rời Barca ở Hè 2018 không thể xảy ra, đó là lời khẳng định của chủ tịch Josep Maria Bartomeu.
Mới nhất, Liverpool quan tâm Ousmane Dembele, song đội chủ sân Anfield chỉ chấp nhận mua cầu thủ sinh năm 1997 trong trường hợp không có được Nabil Fekir từ Lyon.

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, cuộc chiến giành Dembele hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2018. Bản thân cầu thủ 21 tuổi khẳng định muốn được trao thêm cơ hội ở Barca.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X