Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đại gia châu Âu đại chiến vì Asensio

Thứ Tư 20/06/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU, PSG và Chelsea là những đội bóng muốn đưa Marco Asensio rời Real Madrid, cả 3 đội bóng lớn của châu Âu đều chấp nhận chi ra ít nhất 60 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Bóng đá 24h - Marco Asensio trưởng thành vượt bậc


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ chạy cánh Marco Asensio đã trưởng thành vượt bậc. Dưới thời HLV Zidane, cầu thủ sinh năm 1996 được sử dụng rất nhiều, thậm chí có thời điểm anh còn đẩy Gareth Bale lên băng ghế dự bị.
 
MU, PSG và Chelsea muốn đưa Marco Asensio rời Real Madrid hình ảnh

Asensio đang chơi cực tốt trong màu áo Real


Tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người của Asensio được đánh giá rất cao, ngoài ra cầu thủ này còn được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Ngôi sao 22 tuổi đang được đánh giá là tương lai của Real Madrid.

Marco Asensio cũng được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. HLV Lopetegui người vừa chính thức tiếp quản Real thay Zidane đánh giá rất cao ngôi sao 22 tuổi.

Nhiều khả năng ở mùa giải tới dưới sự dẫn dắt của Lopetegui Asensio sẽ tiếp tục được sử dụng thường xuyên. Giới chuyên môn dự đoán rằng với những phẩm chất đặc biệt cầu thủ sinh năm 1996 có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.
 

3 đội bóng lớn mua Asensio

 

Sự trưởng thành vượt bậc của Asensio giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. 
 
Asensio ghi ban cho Real

MU, Chelsea và PSG muốn có Asensio 


MU, PSG và Chelsea là những đội bóng muốn đưa Marco Asensio rời Real Madrid, cả 3 đội bóng lớn của châu Âu đều chấp nhận chi ra ít nhất 60 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Hợp đồng của Asensio với Real có điều khoản giải phóng lên đến 500 triệu euro, đó là số tiền gần như không thể chi ra. Tuy nhiên, MU, PSG và Chelsea tin rằng nếu Asensio không được ra sân thường xuyên, anh có thể chán nản và muốn rời Bernabeu.

Khả năng Ansensio không được đá chính đều đặn hoàn toàn có thể xảy ra bởi trong tay Lopetegui còn có Isco hay Gareth Bale. 
Nếu không được ông thầy người TBN trọng dụng, Asensio có thể cập bến MU, PSG hoặc Chelsea để được ra sân thường xuyên hơn.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X