Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ có thể thay thế Suarez ở Barca

Thứ Ba 28/05/2019 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez đang dần bước qua phía bên kia sườn dốc sự nghiệp với sự sa sút thấy rõ qua từng năm. Barca giờ còn chưa có cả phương án dự phòng cho tiền đạo người Uruguay và việc họ ôm hận trước Valencia ở chung kết Cúp nhà Vua là minh chứng rõ nét cho vấn đề này. Và dưới đây là 3 phương án phù hợp để Barca cân nhắc chiêu mộ hè này.

Antoine Griezmann
3 cầu thủ có thể thay thế Luis Suarez ở Barca hình ảnh

Griezmann đã chứng minh được khả năng của mình trong thời gian dài

Griezmann là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Atletico Madrid kể từ khi gia nhập vào năm 2014. Anh cập bến thành Madrid với mức phí 30 triệu euro từ Real Sociedad và nhanh chóng trở thành một mối đe dọa ngang ngửa Ronaldo và Messi với các hàng thủ ở La Liga.

Cầu thủ người Pháp ghi đến 22 bàn trong mùa giải ra mắt Atletico, chỉ thua kém Messi và Ronaldo trong cuộc đua Vua phá lưới. Là một tiền đạo sắc bén nhưng Grizou cũng có thể trở thành chân kiến tạo hàng đầu.

Griezmann tỏ ra khá phù hợp với lối chơi tấn công của Barca nhờ khả năng chuyền bóng chính xác cũng như những cú sút xa khó chịu để ghi bàn nếu đối phương dựng xe bus.

Cầu thủ 28 tuổi đã chứng minh được đẳng cấp ở những đấu trường lớn với thành tích ghi bàn ấn tượng ở sân chơi châu Âu cũng như World Cup. Có thể tin rằng Griezmann sẽ là một phương án chất lượng hơn Luis Suarez cho Barca ở những trận đấu tại Champions League.
 

Luka Jovic
Luka Jovic

Luka Jovic đang là tiền đạo được nhiều đội bóng săn đón hè này

Cầu thủ trẻ người Serbia đang là một hiện tượng ở Bundesliga. Từ năm ngoái, tài năng của Jovic đã được hé lộ khi anh ghi 8 bàn thắng dù chỉ xuất phát 9 lần trong suốt mùa giải 2017/18. Nhưng cơ hội để Jovic tỏa sáng đã tới khi Adi Hutter lên thay Niko Kovac ở Frankfurt.

Giờ thì Jovic đã tiến hóa thành một tiền đạo toàn diện. Anh vừa có khả năng ghi bàn lại vừa có thể kiến tạo cho các đồng đội. Jovic dứt điểm tốt cả ở trên không lẫn mặt đất. Và nhờ đó, anh đã về đích ở vị trí thứ 3 trong danh sách những chân sút hàng đầu của Bundesliga mùa vừa qua.

Real Madrid được cho là đã tiến gần tới chữ ký của Jovic nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức nào. Barca dĩ nhiên có cơ hội để chiêu mộ Jovic. Cầu thủ này rất có duyên ghi bàn ở châu Âu và sẽ giảm bớt gánh nặng dồn lên Messi trong tương lai.
 

Maxi Gomez
Maxi Gomez

Maxi Gomez là thương vụ đầu tư hứa hẹn với Barca

Tiền đạo của Celta Vigo đã khiến các ông lớn phải chú ý khi chuyển đến La Liga cách đây 2 năm. Anh được coi là một món hời khi ghi 17 bàn trong 36 lần ra sân ở La Liga ngay mùa giải đầu tiên.

Và năm nay, Gomez tiếp tục giữ được phong độ làm bàn tốt. Anh ghi được 13 bàn và giúp Celta thoát khỏi nhóm xuống hạng. Khá ngạc nhiên khi anh ghi tung ra trung bình 2.3 cú sút mỗi trận và có tỉ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng ưu việt. Rõ ràng, Maxi Gomez sẽ ghi được nhiều bàn hơn đáng kể nếu gia nhập Barca.

Anh là mẫu tiền đạo to cao và giỏi không chiến. Gomez trung bình thắng tới 4 pha bóng bổng mỗi trận. Và anh chắc chắn sẽ mang lại những phương án mới cho Barca nhờ kỹ năng chơi đầu của mình.

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Maxi Gomez chỉ ở mức 43.5 triệu bảng, rẻ hơn nhiều so với Jovic hoặc Griezmann. Anh mới chỉ bước sang tuổi 22 và còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao ở phía trước. Đây rõ ràng sẽ là một thương vụ đầu tư hứa hẹn với Barca khi họ đang khát tiền đạo.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X