Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ chơi tệ khiến Real thảm bại trước Betis

Thứ Hai 20/05/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã khép lại mùa giải với thất bại muối mặt trước Betis ngay tại sân nhà Bernabeu. Tổng thể, Betis áp đảo Real về cả thời lượng kiểm soát bóng cho đến số cú sút trúng đích. Hãy cùng xem 3 cái tên chơi tệ nhất khiến Real chịu thất bại thảm hại này.

Daniel Carvajal
3 cầu thủ chơi tệ khiến Real thảm bại trước Betis hình ảnh

Carvajal có trận đấu vất vả trước Betis

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã có một quãng thời gian thi đấu thành công khi chuyển từ Leverkusen đến Real Madrid năm 2013. “Kền kền trắng” đã rất nhớ Carvajal kể từ khi cầu thủ này chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hồi tháng 10.

Đáng tiếc là Carvajal không thể kết thúc mùa giải với một màn trình diễn ấn tượng. Anh là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất trước Betis. Anh không đóng góp được nhiều vào khâu phòng ngự và để Betis có nhiều khoảng trống để phối hợp bên hành lang cánh của mình. Carvajal không có được pha tắc bóng thành công nào và bị đối phương rê qua 3 lần trong suốt trận đấu.

Carvajal có một tình huống đốn ngã Junior Firpo xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Ở pha bóng này, cầu thủ của Betis đã băng xuống và có cơ hội đối mặt với Keylor Navas nhưng đã bị Carvajal chặn lại.

Những đóng góp của Carvajal cho hàng công cũng là rất ít ỏi khi anh không tung ra được quả tạt thành công nào. Chỉ số sút và chuyền dẫn đến cú sút của Carvajal đều bằng 0.
 

Nacho Fernandez
Nacho

Nacho chỉ nên là phương án dự bị chiến lược

Trung vệ 29 tuổi không tạo ra được nổi một màn trình diễn thuyết phục ở mùa giải này. Trước Betis, anh tiếp tục cho thấy những điểm yếu của mình. Nacho không thể kèm cặp Loren Moron cũng như không kiểm soát tốt vị trí của mình và khiến Real sụp đổ trong hiệp hai. Anh cũng chuyền hỏng ở những tình huống đơn giản và áp sát hơi chậm.

Nacho là người phải chịu trách nhiệm trong cả 2 bàn thua của Real. Tình huống chạy nước rút về khung thành của Nacho hơi chậm khiến anh không chặn được pha căng ngang của Guardado cho Loren mở tỉ số. Sau đó, cũng chính Nacho không có mặt kịp thời để chặn đường chuyền của Firpo cho Jese Rodriguez dẫn đến bàn thua thứ 2. Nếu Navas không chơi tốt, tỉ số có lẽ còn tệ hơn với Real.
 

Marcos Llorente

Cầu thủ trưởng thành từ học viện Castilla đã có một quãng thời gian ác mộng ở Real Madrid. Anh mới chỉ xuất phát 11 trận ở La Liga trong 2 mùa giải vừa qua. Rất nhiều tin đồn cho rằng Llorente sẽ bị thanh lý hè này.

Zidane đã trao cho Llorente cơ hội để gây ấn tượng khi Casemiro lĩnh án treo giò ở trận đấu cuối. Rất tiếc, cầu thủ người Tây Ban Nha không hoàn thành nhiệm vụ và cũng thất bại trong việc dựng lên một tấm lá chắn ở khu vực trung lộ.

Anh đã phải nhận thẻ sau khi liên tục phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Llorente bị cướp bóng vài lần và hầu như không tạo được ấn tượng gì đặc biệt ở trận đấu vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X