Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2 sơ đồ giúp Tottenham sống khỏe mà không cần Son và Kane

Thứ Sáu 18/01/2019 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Tottenham liên tục nhận tổn thất lớn khi Harry Kane dính chấn thương còn Son Heung-min phải về tham dự Asian Cup. Dưới đây là 2 sơ đồ giúp Tottenham sống khỏe mà không cần Son và Kane.

3-4-3 với Dele Alli đá trung phong


Dele Alli là mẫu cầu thủ đa năng, cầu thủ người Anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh, hộ công hoặc “số 9 ảo”. Tốc độ, khả năng dứt điểm và qua người tốt giúp cầu thủ 22 tuổi có thể hoàn thành nhiệm vụ dù thi đấu ở vị trí nào.
Đội hình Tottenham đá thế nào khi không có Son và Kane hình ảnh

3-4-3 với Dele Alli đá trung phong


Đội hình Tottenham liên tục nhận tổn thất lớn khi Harry Kane dính chấn thương còn Son Heung-min phải về tham dự Asian Cup. HLV Pochettino có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Dele Alli, Christian Eriksen và Erik Lamela trên hàng công. Trong hệ thống này, Alli đá trung phong còn Eriksen và Lamela mỗi người một cánh.

Cả 3 cầu thủ kể trên đều có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, những tình huống di chuyển linh hoạt giữa họ hứa hẹn sẽ khiến hàng thủ đối phương gặp khó. Ở tuyến giữa, Dier và Harry Winks sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm, đảm nhiệm vai trò cung cấp bóng cho tuyến trên. Trong khi đó Rose và Kieran Trippier sẽ hỗ trợ 2 tiền đạo cánh.


4-2-3-1 với Fernando Llorente ở vị trí trung phong


Kể từ khi cập bến Tottenham, Fernando Llorente chưa thể hiện được quá nhiều. Việc Harry Kane dính chấn thương là cơ hội không thể tốt hơn để cầu thủ người TBN thể hiện khả năng của mình, khao khát thi đấu của Llorente được kỳ vọng sẽ giúp anh có những bàn thắng.
4-2-3-1 voi Fernando Llorente o vi tri trung phong

4-2-3-1 với Fernando Llorente ở vị trí trung phong


Hỗ trợ trung phong Llorente là bộ ba Eriksen, Alli và Lamela. Trong số 3 cầu thủ này Alli đảm nhiệm vai trò hộ công. Ở phía dưới bộ đôi Winks và Dier sẽ đảm nhiệm vai trò cung cấp bóng cho hàng công và phòng ngự từ xa.

Sau trận thua 0-1 trước M.U ngay trên sân nhà, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Fulham ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19. Mục tiêu của Spurs chắc chắn là 3 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X