Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

2 quyết định gây tranh cãi của trọng tài ở trận Atalanta 0-1 Real Madrid

Thứ Năm 25/02/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Atalanta vs Real Madrid vào đêm qua đã khép lại với tỷ số 0-1 nghiêng về đội khách, song những quyết định của tổ trọng tài mới là câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu.

Trọng tài Tobias Stieler bị tố thiên vị Real Madrid


Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Atalanta ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trọng tài Tobias Stieler đã gây tranh cãi khi rút thẻ đỏ phạt Remo Freuler của Atalanta sau pha phạm lỗi với Ferland Mendy ngay ở phút thứ 17.

Trọng tài Tobias Stieler và quyết định rút thẻ đỏ gây tranh cãi


Đúng là hậu vệ người Thụy Sĩ phạm lỗi ngăn cản đối phương chuẩn bị tiến vào vòng cấm (đồng nghĩa đang trong tình huống có thể thành bàn, yếu tố mấu chốt dẫn đến quyết định rút thẻ đỏ) nhưng với việc thủ môn của Atalanta trong tư thế sẵn sàng cản phá, cơ hội ăn bàn thực tế không quá lớn và trận đấu diễn ra chưa được bao lâu thì nhiều ý kiến đều cho rằng đây là quyết định quá nặng tay và một thẻ vàng thì phù hợp hơn.

Thế là Atalanta phải chơi với 10 người trên sân trong hơn 70 phút còn lại. Nhờ vậy, Real Madrid đã chiếm ưu thế quá to lớn và sau cùng tận dụng thành công để giành chiến thắng 1-0 sau pha lập công của Mendy ở phút 86.

Chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Tobias Stieler rút ra với Remo Freuler tất nhiên trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Cựu HLV Real Madrid, Fabio Capello bày tỏ: "Không thể giải thích được khi Freuler bị đuổi khỏi sân. Một thẻ vàng là đủ. Trọng tài đã phá hỏng trận đấu".
Cựu trọng tài người Tây Ban Nha, Andujar Oliver thì chia sẻ: "Nếu là tôi, tôi sẽ rút thẻ vàng. Đó là quyết định công bằng nhất". 

Ngoài tình huống rút thẻ đỏ, ông Stieler còn khiến nhiều CĐV đội bóng Italia tức giận khi không dành thẻ vàng thứ 2 cho Casemiro. Ngôi sao người Brazil có tình huống cố tình ngã vờ trong vòng cấm hòng kiếm 11m vào cuối trận. Chẳng cõ có phải do trước đó Casemiro đã phải nhận thẻ vàng mà trọng tài chính quyết định nương tay với cầu thủ người Brazil.

Real Madrid và Atalanta sẽ còn trận lượt về vào ngày 16/3 tới để định đoạt chiếc vé vào tứ kết Champions League 2020/21.
Mendy không biết ăn mừng sau khi ghi bàn hạ gục AtalantaMendy không biết ăn mừng sau khi ghi bàn hạ gục Atalanta
Là cái tên xuất sắc nhất trong trận Atalanta vs Real Madrid, hậu vệ Ferland Mendy đã có những chia sẻ rất đáng yêu.
Zidane chia sẻ điều bất ngờ về siêu phẩm của Ferland MendyZidane chia sẻ điều bất ngờ về siêu phẩm của Ferland Mendy
Chuyến làm khách khó khăn tới Italia của Real Madrid đã trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều, khi đội chủ nhà nhận thẻ đỏ từ phút 17. Dưới đây là những chia sẻ của...
Chơi hơn người, Real Madrid què quặt vất vả đánh bại kẻ thách thức AtalantaChơi hơn người, Real Madrid què quặt vất vả đánh bại kẻ thách thức Atalanta
Tuy được thi đấu hơn người trong hơn 3/4 thời gian thi đấu song do đội hình thiếu vắng quá nhiều nhân tố chủ chốt mà đội bóng Hoàng gia TBN chỉ có thể một lần...
Kết quả cúp C1, link xem video Atalanta vs Real Madrid: Lợi thế trận lượt vềKết quả cúp C1, link xem video Atalanta vs Real Madrid: Lợi thế trận lượt về
Kết quả bóng đá cúp C1 Atalanta vs Real Madrid 0-1 vòng 1/8 Champions League hôm nay 25/2/2021.Link xem video bàn thắng Atalanta vs Real Madrid đêm qua rạng...
Cựu sao Real bị tóm vì tàng trữ hình ảnh độc hại về trẻ emCựu sao Real bị tóm vì tàng trữ hình ảnh độc hại về trẻ em
Cựu danh thủ Đức Christoph Metzelder mới đây đã vướng vào rắc rối lớn, khi anh bị cáo buộc tàng trữ nội dung bị cấm liên quan đến trẻ em.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X