Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau thương vụ Luka Jovic tới Real

Thứ Tư 05/06/2019 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic tới Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro, cùng điểm qua danh sách 2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau thương vụ Luka Jovic cập bến Bernabeu.

Chiến thắng: Zinedine Zidane


Khi Zinedine Zidane đồng ý trở lại Bernabeu, giới chuyên môn khẳng định Chủ tịch Perez đã đồng ý để ông này toàn quyền quyết định các vấn đề về mặt nhân sự. Nhà cầm quân người Pháp cũng được hứa sẽ được cấp một số tiền lớn để nâng cấp đội hình.
 
2 người thắng và 4 người thua sau vụ Luka Jovic tới Real Madrid hình ảnh

HLV Zidane đang đưa về những mục tiêu mà mình mong muốn ở Hè 2019


Những gì diễn ra hiện tại đúng như những gì giới chuyên môn dự đoán. Với số tiền khổng lồ được Chủ tịch Perez chi ra, HLV Zidane đang đưa về những mục tiêu mà mình mong muốn. Real đã có trung vệ Eder Militao từ Porto với giá 50 triệu euro, mới nhất là Jovic với giá 70 triệu euro.

Trong thời gian tới, ông thầy 47 tuổi sẽ đẩy mạnh việc đưa về Eden Hazard của Chelsea và Christian Eriksen của Tottenham. Los Blancos sẽ chi thêm 200 triệu euro để có bộ đôi này. Với những tân binh chất lượng, chắc chắn Real của Zidane sẽ thách thức những danh hiệu ở mùa giải tới.


Thất bại: Karim Benzema và Vinicius Junior


Cả Karim Benzema và Vinicius Junior đều chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua. Với tiền đạo người Pháp, anh ghi 25 bàn và cung cấp 6 kiến tạo sau 44 lần ra sân ở La Liga và Champions League. Trong khi đó sao trẻ Vinicius Junior có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường và mang về cho mình 4 bàn thắng.
 
Benzema

Với Jovic, Benzema không còn được đảm bảo vị trí đá chính


Tuy nhiên, với sự có mặt của tân binh khủng Luka Jovic, cơ hội ra sân của Karim Benzema và Vinicius Junior sẽ bị ảnh hưởng ở mùa giải tới. Real Madrid bỏ ra 62 triệu bảng để có tiền đạo người Serbia, bởi vậy họ sẽ phải tận dụng tối đa khả năng của ngôi sao 21 tuổi.

Nhiều khả năng Benzema và Jovic sẽ chia sẻ vị trí đá chính ở mùa giải tới, giống như những gì Benzema và Morata hay Benzema và Higuain chia sẻ trong quá khứ. Tiền đạo người Pháp sẽ không còn được đảm bảo vị trí đá chính, trong khi đó cơ hội ra sân của Vinicius Junior sẽ hạn chế đi rất nhiều. Sự xuất hiện của Jovic sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phát triển của tiền đạo 18 tuổi.


Chiến thắng: Luka Jovic


Trong màu áo Eintracht Frankfurt, Luka Jovic chơi cực tốt ở mùa giải vừa rồi. Ngôi sao sinh năm 1997 ghi 25 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, đội bóng nước Đức không còn phù hợp với ngôi sao người Serbia nữa, anh cần một bến đỗ chất lượng hơn để phát triển tài năng của mình.
 
Jovic toi Real voi gia 70 trieu euro

Jovic sẽ có cơ hội vươn đến đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu


Ngôi sao 21 tuổi đã không thể từ chối lời đề nghị từ Real Madrid, anh hiểu rằng Eintracht Frankfurt chỉ là bước đệm giúp mình bước ra ánh sáng, Bernabeu mới là bến đỗ giúp Jovic vươn đến đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu thế giới.

Cập bến Real Madrid, một trong những CLB giàu tham vọng nhất châu Âu, Jovic sẽ đứng trước cơ hội được hướng đến những danh hiệu lớn. Thậm chí nếu chơi bùng nổ và giúp Los Blancos thâu tóm những danh hiệu, Jovic hoàn toàn có cơ hội hướng đến danh hiệu Quả bóng Vàng.


Thất bại: Chelsea và MU 


Chelsea đang rất cần một tiền đạo tốt, họ cần người thay thế cho Higuain, người đã gây thất vọng và sẽ bị trả lại Juventus ở Hè 2019. The Blues vẫn đang kháng cáo lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, họ vẫn đang nuôi hy vọng sở hữu Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt. 
 
Barca cu nguoi theo doi Luka Jovic thi dau

MU và Chelsea cũng quan tâm Luka Jovic 


Trong trường hợp kháng cáo không thành công, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Jovic và để anh chơi cho đội bóng nước Đức thêm một năm. MU cũng quan tâm Jovic, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 21 tuổi thay thế Romelu Lukaku, người gây thất vọng rất lớn và đang muốn chuyển tới thi đấu ở Serie A.  

Tuy nhiên, cả hai đội bóng của nước Anh đã không còn cơ hội sở hữu Jovic, bởi tiền đạo này đã chính thức thuộc về Real Madrid. Khi mà Chelsea và M.U vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức thì Los Blancos nhanh chóng vào cuộc và chiêu mộ thành công ngôi sao người Serbia.


Thất bại: Barca


Barca cũng là một trong những đội bóng muốn có Jovic, thậm chí đội chủ sân Camp Nou là CLB tiếp cận cầu thủ người Serbia đầu tiên. BLĐ đội bóng xứ Catalan cần chân sút sinh năm 1997 để thay thế Luis Suarez, người năm nay đã bước sang tuổi 33.
 
Jovic gia nhap Real

Jovic sẽ giúp Real mạnh hơn rất nhiều


Đội ĐKVĐ La Liga được cho là đã cử người đàm phán, nhưng đang phân vân trong việc chi 70 triệu euro mua Jovic và bỏ ra 130 triệu euro mua Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Khi Barca còn chưa vào cuộc thì Real đã nhanh chóng vào cuộc, chỉ sau vài lần đàm phán họ đã có được điều mình cần.

Với việc Luka Jovic tới Real Madrid, hàng công của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. Điều đó khiến hành trình bảo vệ ngôi vương ở La Liga của Barca sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều ở mùa giải tới.
 


Thất bại: Bundesliga


Bundesliga hiện tại không có quá nhiều chân sút tốt. Robert Lewandowski, Paco Alcacer, Kai Havertz, Luka Jovic và Marco Reus là 5 chân sút tốt nhất giải đấu cao nhất bóng đá Đức mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên, mùa tới Bundesliga sẽ không còn chứng kiến sự hiện diện của Jovic, người vừa chuyển tới Real Madrid.
 
Barca chi 35 trieu bang mua Luka Jovic

Bundesliga lại mất thêm một ngôi sao chất lượng


La Liga đón thêm một chân sút hàng đầu, trong khi đó Bundesliga mất đi một cầu thủ tài năng. Giải đấu cao nhất của bóng đá Đức ngày càng kém hấp dẫn bởi không có sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn, thay vào đó những cầu thủ hàng đầu lần lượt chia tay giải đấu này để đến những giải đấu hấp dẫn hơn như Ngoại hạng Anh hay La Liga.

Aubameyang, Christian Pulisic, Bernd Leno và mới nhất là Luka Jovic lần lượt chia tay Bundesliga, khiến giải đấu này thiếu sức hút với NHM.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X