Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

2 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi Lopetegui dẫn dắt Real

Thứ Tư 13/06/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bổ nhiệm HLV Julen Lopetegui thay Zidane, ông thầy người TBN sẽ chính thức tiếp quản Los Blancos sau World Cup 2018. Dưới đây là 2 người chiến thắng và 3 người thất sau khi Lopetegui tiếp quản sân Bernabeu.

Người chiến thắng: Nhóm cầu thủ TBN ở Real Madrid


Trong đội hình Real Madrid, có 6 cầu thủ người Tây Ban Nha được triệu tập tham dự World Cup 2018 cùng La Roja. Los Blancos là đội bóng đóng góp nhiều ngôi sao nhất cho ĐT TBN ở giải đấu trên đất Nga.
 
Real Madrid bổ nhiệm HLV Julen Lopetegui thay Zidane hình ảnh

Lopetegui sẽ đảm bảo vị trí cho Isco


Danh sách những ngôi sao của Real góp mặt trong đội hình TBN dự World Cup 2018 bao gồm: Ramos, Isco, Carvajal, Nacho Fernandez, Lucas Vazquez và Asensio. Trong số những cầu thủ này, ngoài Ramos tất cả đều có tương lai bất định.

Isco được cho là không hạnh phúc và muốn ra đi, Carvajal, Nacho, Lucas Vazquez và Asensio đều lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Tuy nhiên, với việc Real Madrid bổ nhiệm HLV Julen Lopetegui, những cái trên kể trên sẽ được đảm bảo tương lai.

Mới chân ướt chân ráo đến Bernabeu, ông thầy người TBN chắc chắn muốn nhờ sự giúp đỡ của nhóm cầu thủ người TBN dự World Cup 2018 để có thể tìm hiểu nội tình của Real. Thời gian này cũng giúp ông hiểu những cầu thủ này hơn.

Nhiều khả năng những Isco, Carvajal, Nacho, Lucas Vazquez và Asensio sẽ tiếp tục thi đấu cho Real Madrid ở mùa giải tới.
 

Người thất bại: Guti

 

Guti được đánh giá là một trong những ứng viên thay thế Zidane, ngôi sao người Tây Ban Nha nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ chủ tịch Perez.
 
2 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi Lopetegui dẫn dắt Real hình ảnh 2

Guti không còn cơ hội dẫn dắt Real Madrid


Ngôi sao 41 tuổi hiện đang dẫn dắt đội trẻ của Real Madrid, anh đang rất chờ đợi cơ hội được dẫn dắt Los Blancos: “Tôi vẫn đang làm việc tại đội trẻ, nhưng tôi sẵn sàng đảm nhận những thử thách mới”.

Tờ AS khẳng định Guti thậm chí còn từ chối dẫn dắt một đội bóng ở giải Hạng 2 Tây Ban Nha, qua đó chờ cơ hội dẫn dắt Real Madrid. Tuy nhiên, hy vọng của Guti đã không thể trở thành hiện thực khi Real chính thức bổ nhiệm Lopetegui.
 

Người chiến thắng: Chủ tịch Florentino Perez

 

Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, chủ tịch Florentino Perez đã thuyết phục được HLV Lopetegui tới dẫn dắt Real Madrid sau World Cup 2018. Ở thời điểm hiện tại, nhà cầm quân 51 tuổi là người phù hợp để dẫn dắt Los Blancos nhất.
 
Lopetegui

Lopetegui là người thích hợp để dẫn dắt Real nhất ở thời điểm này


Real đang phát triển theo hướng đưa về những ngôi sao kết hợp cùng các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ. Những Marco Asensio, Dani Carvajal, Nacho Fernandez, Theo Hernandez, Borja Mayoral... là những quả ngọt từ chiến lược này.

Lopetegui là lựa chọn theo đúng định hướng phát triển của chủ tịch Perez. Những thành tích tốt nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông này đều đến với các đội trẻ của ĐT TBN (vô địch U19 châu Âu 2012, vô địch U21 châu Âu 2013).

Với việc có kinh nghiệm làm việc với những cầu thủ trẻ, Lopetegui hoàn toàn có thể đưa những cầu thủ trẻ tiềm năng của Real vươn tầm thành những ngôi sao lớn trong tương lai.

Lopetegui từng có thời gian chơi bóng tại Bernabeu (1988-1991), ông có sự am hiểu nhất định về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ông này sẽ không quá bỡ ngỡ khi chính thức tiếp quản Bernabeu.

Sau khi Zidane ra đi, nhiều người lo sợ Real sẽ có sự bất ổn trong phòng thay đồ, song Lopetegui có thể giải quyết được vấn đề này, bởi có tới 6 ngôi sao của Real là học trò của ông tại đội tuyển Tây Ban Nha, đặc biệt là đội trưởng Ramos.

Chắc chắn, trong thời gian làm việc chung ở World Cup 2018, Lopetegui và Ramos sẽ có những trao đổi nhằm giúp Real có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới.
 

Người thất bại: ĐT Tây Ban Nha

 

Thông tin HLV Lopetegui tiếp quản Real Madrid được công bố chỉ 3 ngày trước trận đấu đầu tiên của ĐT TBN trước Bồ Đào Nha tại bảng B World Cup 2018. 
 
HLV Lopetegui

TBN không hài lòng khi HLV Lopetegui tuyên bố dẫn dắt Real trước thềm World Cup 2018


Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha Rafael Del Amo có quyền không hài lòng với ông thầy 51 tuổi.

“TBN cần sự tập trung cao độ trước trận gặp BĐN, đó là trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi ở vòng bảng. Tôi nghĩ đây không phải là thời điểm thích hợp để báo tin này, chính Lopetegui cũng hiểu nó sẽ mang đến nhiều rủi ro”.

“Chủ tịch Real, Florentino Perez chắc sẽ tìm cách liên hệ với Lopetegui để trao đổi và đặt áp lực lên ông ấy, khi đó Lopetegui không thể tập trung vào công việc của mình”.

Nhiều người lo ngại rằng việc Lopetegui chính thức dẫn dắt Real sẽ ảnh hưởng đến nội bộ đội tuyển Tây Ban Nha. Theo đó, ông này có thể sẽ ưu ái nhóm cầu thủ Real Madrid có mặt trong danh sách ĐT TBN dự World Cup 2018.

Trong quá khứ, Tây Ban Nha từng không thể thành công vì những mâu thuẫn nội bộ và NHM của họ đang lo sợ điều đó xảy ra ở giải đấu trên đất Nga.
 

Người thất bại: MU

 

Việc Real Madrid bổ nhiệm Lopetegui khiến MU đang rất lo lắng. Theo đó, ông thầy người Tây Ban Nha có thể sẽ thuyết phục thủ môn David de Gea cập bến Real Madrid ở Hè 2018.
 
De gea va Lopetegui

Lopetegui có thể thuyết phục De Gea tới Real ở Hè 2018


Trong quá khứ, Lopetegui và De Gea có mối quan hệ thân thiết, họ đã cùng nhau vô địch U21 TBN vào năm 2013. Từ khi dẫn dắt TBN, ông thầy 51 tuổi cũng luôn ưu ái cầu thủ sinh năm 1990.

Hiện Navas đã 31 tuổi, chắc chắn Lopetegui ưu tiên mua thủ môn mới. Khi đó ông sẽ thuyết phục BLĐ Real Madrid chi một số tiền lớn để đưa về thủ môn của Quỷ đỏ.

De Gea vẫn muốn trở lại TBN, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Khả năng Lopetegui thuyết phục thành công De Gea tới Real ở hè này hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X