Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 lý do khiến Barca khó mua Paul Pogba

Thứ Năm 06/09/2018 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Barca mua Paul Pogba thành công đang rất khó khăn, 2 lý do cản trở đội chủ sân Camp Nou đưa về cầu thủ người Pháp đều liên quan đến tiền.

Barca vẫn muốn ký hợp đồng với Pogba


Ở phiên chợ Hè 2018, Barca đã ngỏ ý muốn có tiền vệ Paul Pogba của M.U. Đội chủ sân Camp Nou đã mất Paulinho và Iniesta, họ nhắm cầu thủ người Pháp nâng cấp tuyến giữa. Ngôi sao 25 tuổi công thủ toàn diện, bởi vậy đội bóng xứ Catalan rất muốn có Pogba trong đội hình.
 
2 lý do ngăn cản Barca mua Paul Pogba hình ảnh

Barca vẫn chưa từ bỏ ý định mua Pogba 


Barca đã bí mật gặp Pogba để đàm phán những điều khoản cá nhân, song việc không thuyết phục được M.U nhả ngôi sao của mình là lý do khiến họ thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi ở Hè 2018. Dù bị Quỷ đỏ từ chối, song Barca vẫn chưa bỏ cuộc.

Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định Barca sẽ trở lại hỏi mua Pogba vào tháng 1 năm 2019. Họ tin rằng mâu thuẫn giữa tiền vệ người Pháp và Mourinho là lý do khiến cựu sao Juventus có thể rời Old Trafford, đội bóng của TBN cũng chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.
 

2 lý do khiến Barca khó mua Pogba

 

Khả năng Barca mua Paul Pogba thành công đang rất khó khăn, 2 lý do cản trở đội chủ sân Camp Nou đưa về cầu thủ người Pháp đều liên quan đến tiền.
 
Pogba

Tiền là nguyên nhân cản trở Barca mua Pogba


Thứ nhất, M.U đòi tới 150 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1993, với việc đã chi rất nhiều tiền trong thời gian gần đây sẽ rất khó để Barca đáp ứng yêu cầu từ phía M.U. Đội chủ sân Camp Nou hoàn toàn có thể bị cấm chuyển nhượng nếu chi một số tiền quá lớn mua tiền vệ 25 tuổi.

Thứ hai, siêu cò Mino Raiola đang yêu cầu một số tiền lót tay cực lớn mới chịu đàm phán đưa Pogba tới Barca, theo Mundo Deportivo số tiền mà Raiola yêu cầu khiến Barca không thể đáp ứng. 

Rõ ràng, có rất nhiều yếu tố ngăn cản Barca đưa về ngôi sao của M.U. Trong một diễn biến mới nhất tờ Daily Mail khẳng định Pogba sẽ không rời MU vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ và chỉ quyết định tương lai vào Hè năm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X