Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2 đội bóng Tây Ban Nha hỏi mua Cesc Fabregas

Thứ Hai 28/05/2018 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Gol Digital, cả Villarreal và Valencia đều muốn tiền vệ Cesc Fabregas rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Fabregas gây thất vọng ở mùa giải vừa qua


Ở mùa giải này, tiền vệ Cesc Fabregas không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha ra sân 32 lần ở Premier League, nhưng chỉ ghi 2 bàn và cung cấp 4 kiến tạo.
Villarreal và Valencia muốn Cesc Fabregas rời Chelsea hình ảnh
Fabregas chơi thất vọng ở mùa giải vừa qua
Khả năng sáng tạo của cầu thủ sinh năm 1987 đã bị giảm đi đáng kể, anh không còn thường xuyên thực hiện những đường chuyền đột biến để những ngôi sao tấn công chạy chỗ ghi bàn. Thậm chí còn thời điểm F4 còn thường xuyên phải ngồi dự bị.

Việc ngôi sao người Tây Ban Nha sa sút phong độ là một trong những lý do khiến Chelsea trải qua một mùa giải thất vọng, họ không giành một danh hiệu nào, thậm chí còn không giành vé dự Champions League mùa tới.

Hợp đồng của Cesc Fabregas với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng chưa có động thái nào cho thấy hai bên sẽ gia hạn hợp đồng mới. Theo Mirror, The Blues còn nghĩ đến chuyện bán anh ở Hè này.
 

Villarreal và Valencia muốn mua Fabregas

 

Theo El Gol Digital, cả Villarreal và Valencia đều muốn tiền vệ Cesc Fabregas rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Fabregas ngoi du bi tran gap Liverpool

Villarreal và Valencia muốn mua Fabregas 


Hai đội bóng của Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của F4, họ muốn đưa anh trở lại La Liga. Cả Villarreal và Valencia đều chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Với việc Fabregas chỉ còn hợp đồng đến năm 2019, nếu Chelsea không nhanh chóng bán cầu thủ 31 tuổi, họ có thể mất trắng anh ở Hè năm tới.

Số tiền 15 triệu bảng được cho là hợp lý với phong độ của Fabregas ở thời điểm hiện tại. Trong trường hợp Villarreal và Valencia đáp ứng những yêu cầu của F4, khả năng họ chiêu mộ thành công cựu sao Barca là rất cao.

Mặc dù chơi không ấn tượng ở mùa giải vừa qua, nhưng Fabregas vẫn được đánh giá rất cao. Ngôi sao sinh năm 1987 hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến Villarreal hoặc Valencia.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X