Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2 đại gia Ligue 1 đại chiến vì sao Barca

Thứ Năm 09/08/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic rời Barca, đó là mong muốn có PSG và Monaco. Hai đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 chấp nhận chi đậm mua cầu thủ người Croatia.

PSG và Monaco muốn mua Rakitic


PSG đang sở hữu hàng công cực mạnh, họ đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa. Trong đội hình đội bóng nước Pháp duy nhất Verratti là tiền vệ ở đẳng cấp cao, họ muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng nữa.
 
PSG và Monaco muốn đưa Ivan Rakitic rời Barca hình ảnh

PSG và Monaco muốn có Rakitic


Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn mua tiền vệ Ivan Rakitic của Barca, người vừa chơi rất ấn tượng ở World Cup 2018. Trong màu áo đội chủ sân Camp Nou, cầu thủ sinh năm 1989 cũng là nhân tố quan trọng bậc nhất.

Monaco cũng quan tâm đến Rakitic, đội bóng Công quốc cũng muốn có cầu thủ 29 tuổi. Cả hai đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 đều muốn đưa Ivan Rakitic rời Barca, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Ngoài PSG và Monaco thì MU cũng muốn mua Rakitic, Mourinho nhắm cầu thủ người Croatia như một trong những mục tiêu hàng đầu nâng cấp tuyến giữa.
 

Không dễ để PSG và Monaco có Rakitic

 

Mundo Deportivo khẳng định Barca đang quyết tâm giữ Ivan Rakitic bằng mọi giá, họ không muốn để cầu thủ 29 tuổi ra đi sau khi đã chia tay Iniesta. 
 
Ivan Rakitic cua Barcelona

Cơ hội để PSG và Monaco sở hữu Ivan Rakitic rất khó khăn


Hợp đồng của ngôi sao người Croatia với đội bóng xứ Catalan có điều khoản giải phóng 125 triệu euro, cách duy nhất để PSG và Monaco sở hữu cầu thủ 29 tuổi là chi đủ số tiền kể trên.

Đó là nhiệm vụ gần như không thể bởi Monaco không phải đội bóng có tiềm lực tài chính quá mạnh, còn với PSG nếu chấp nhận chi đậm mua Rakitic rất có thể họ sẽ vi phạm Luật công bằng tài chính.

Một khó khăn nữa với hai đội bóng đang chơi ở Ligue 1 là bản thân Rakitic cũng không muốn ra đi, anh muốn tiếp tục gắn bó với Barca. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, cơ hội để Monaco và PSG chiêu mộ thành công Rakitic là không cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X