Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

2 đội bóng của Trung Quốc hỏi mua Malcom

Thứ Tư 13/02/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại Liên Yifang và Thượng Hải SIPG muốn đưa Malcom rời Barca, đó là thông tin được tờ Le10Sport đăng tải.

Malcom có thể tới Trung Quốc chơi bóng


Hè 2018, Barca chiêu mộ tiền vệ Malcom với giá 40 triệu euro. Đội chủ sân Camp Nou đã qua mặt nhiều CLB hàng đầu như Roma, Tottenham, MU hay Arsenal để có được cầu thủ người Brazil. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở Ligue 1, cầu thủ 21 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou.
 
Đại Liên Yifang và Thượng Hải SIPG muốn đưa Malcom rời Barca hình ảnh

Malcom được 2 CLB của Trung Quốc quan tâm


Tuy nhiên, Malcom không được trọng dụng ở Barca. Cầu thủ sinh năm 1997 thường xuyên phải ngồi dự bị. HLV Ernesto Valverde khẳng định cầu thủ người Brazil cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Barca.

Năm nay 21 tuổi, rõ ràng để trưởng thành hơn Malcom cần được thi đấu thường xuyên. Cầu thủ này đang cảm thấy chán nản khi thiếu cơ hội ra sân ở Barca, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal muốn mượn Malcom, song Barca đã từ chối. Đội chủ sân Camp Nou không chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi theo dạng cho mượn. Trong một diễn biến mới nhất, Đại Liên Yifang và Thượng Hải SIPG muốn đưa Malcom rời Barca, đó là thông tin được tờ Le10Sport đăng tải.

Hai CLB của Trung Quốc chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương cực cao cho cầu thủ người Brazil. Tất nhiên, số tiền mà những đội bóng của Trung Quốc chi ra có thể khiến Barca hài lòng, song mọi chuyện vẫn do Malcom quyết định.

Nếu cầu thủ sinh năm 1997 kiên quyết ở lại Camp Nou, nhiều khả năng Barca sẽ trao cho anh thêm cơ hội. Ngược lại, nếu Malcom có ý định ra đi, khả năng anh tới Trung Quốc nhận lương khủng là hoàn toàn có thể. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X