Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

2 đại gia rút lui khỏi cuộc đua giành Griezmann

Thứ Sáu 17/05/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG và Man City không muốn có Antoine Griezmann. Điều đó càng khiến cho Barcelona “mở cờ trong bụng” khi loại bỏ hai đối thủ nặng ký trong cuộc đua này.

Paris Saint-Germain không hướng tới mẫu cầu thủ như Antoine Griezmann. Trong khi đó, Man City muốn thắt chặt chi tiêu để tránh bị UEFA “sờ gáy”.

Như tin đã đưa, Griezmann đã tuyên bố sẽ chia tay Atletico Madrid vào cuối mùa 2018/19 này. Sau 5 năm gắn bó từ lúc gia nhập Real Sociedad năm 2014, tiền đạo người Pháp giờ muốn tìm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn.

Griezmann
Griezmann sẽ rời Atletico ngay mùa hè này

Những PSG và Man City đều được điền tên vào danh sách muốn chiêu mộ Griezmann. Để chi trả khoản tiền 130 triệu Euro giải phóng hợp đồng của Griezzy với Atletico, đó chắc chắn phải là một đại gia giàu có. Tuy nhiên, thực tế thì PSG và Man City không muốn có Antoine Griezmann.

HLV Thomas Tuchel của PSG mới thẳng thắn thừa nhận rằng: “Griezmann có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Cậu ấy sẽ làm hài lòng bất kỳ HLV nào nhưng ký hợp đồng với cậu ấy là không thực tế cho PSG. Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ phù hợp hơn với mình và cần phải thực tế.”

Tuchel
Tuchel thừa nhận PSG không nhắm tới Griezmann

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola của Man City cũng bác bỏ việc họ liên hệ với Griezmann: “Người Barcelona không phải lo lắng. Chúng tôi sẽ không mua Griezmann, chúng tôi không có tiền.”

Thật vậy, Man City đang bị UEFA điều tra vì bị nghi vi phạm điều luật công bằng tài chính. Nếu không cẩn thận, họ còn có nguy cơ bị cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu cấm tham dự Champions League. Đội hình Man City hiện cũng không thiếu những mũi công chất lượng với ít nhất 2 cầu thủ giỏi ở mỗi vị trí.

Mọi ánh mắt giờ sẽ đổ dồn vào Barcelona. Đội bóng xứ Catalonia đã theo đuổi Griezmann từ năm ngoái và hiện vẫn đang tìm người trợ giúp Lionel Messi trên hàng công do Ousmane Dembele và Philippe Coutinho đều gây thất vọng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X