Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cách giúp Barca chơi tốt khi không có Luis Suarez

Thứ Tư 28/11/2018 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez chấn thương đầu gối nghỉ thi đấu 2 tuần, dưới đây là 2 cách thay thế ngôi sao người Uruguay.

Suarez dính chấn thương


Trong trận hòa 1-1 giữa Atletico và Barca, tiền đạo Luis Suarez đá đủ 90 phút. Tuy nhiên, sau trận đấu phía đội chủ sân Camp Nou thông báo ngôi sao 32 tuổi dính chấn thương đầu gối, anh sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần.
Luis Suarez chấn thương 2 cách giúp Barca sống khỏe hình ảnh

Luis Suarez dính chấn thương


Với chấn thương gặp phải, Suarez sẽ bỏ lỡ trận đấu với PSV ở Champions League, sau đó anh tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Espanyol vào ngày 8 tháng 12 tới. Luis Suarez chấn thương đầu gối nghỉ thi đấu 2 tuần, dưới đây là 2 cách thay thế ngôi sao người Uruguay.


Coutinho, Messi và Dembele sát cánh trên hàng công


Khi Luis Suarez không ra sân, HLV Ernesto Valverde có thể sử dụng Messi ở vị trí trung phong. Khi được chơi ở gần khung thành đối phương và là trung tâm của những đường chuyền, M10 hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ.
Coutinho, Messi va Dembele sat canh tren hang cong

Coutinho, Messi và Dembele sát cánh trên hàng công


Khi Messi được sử dụng ở vị trí số 9, cánh phải sẽ được trao cho Dembele. Ngôi sao người Pháp vừa ghi bàn vào lưới Atletico, anh khẳng định không rời Camp Nou vào tháng 1. Ngôi sao 21 tuổi muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Barca.

Việc Suarez và Rafinha dính chấn thương nhiều khả năng sẽ giúp Dembele được đá chính, đây là cơ hội không thể tốt hơn để anh chứng tỏ khả năng của mình.


Bộ ba tấn công Malcom, Messi và Dembele


Một phương án có thể thay thế sự vắng mặt của Suarez đó là sử dụng Malcom ngay từ đầu. Ngôi sao người Brazil sẽ cùng với Messi và Dembele là bộ ba tấn công của đội chủ sân Camp Nou. Messi đá ở vị trí cao nhất còn hai cánh sẽ là sự có mặt của Malcom và Dembele.
Coutinho, Messi va Dembele sat canh tren hang cong

Coutinho, Messi và Dembele sát cánh trên hàng công


Tốc độ của Malcom và Dembele hứa hẹn sẽ giúp Barca có thêm những cơ hội để ghi bàn. Khi mà Malcom, Messi và Dembele sát cánh trên hàng công, Coutinho sẽ bị đẩy xuống chơi ở hàng tiền vệ.

Ngôi sao người Brazil sẽ tận dụng những khoảng trống để thực hiện những cú dứt điểm từ xa sở trường, với khả năng sáng tạo của Coutinho, bộ ba tấn công hứa hẹn sẽ có rất nhiều bóng để tung ra những cú dứt điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X