Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

150 triệu euro cũng không mua được Asensio từ Real

Thứ Sáu 25/05/2018 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của người đại diện Asensio, Real Madrid đã từ chối hai lời đề nghị trị giá 150 triệu euro để giữ chân cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha.

Real quyết giữ chân Asensio

Tiền đạo trẻ Asensio chỉ được đá chính 19/32 trận đấu ở La Liga mùa này. Trong quãng thời gian ít ỏi được thi đấu, ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ ghi vỏn vẹn 6 bàn thắng.

Real quyết không bán Asensio, kể cả nhận được 150 triệu euro hình ảnh

Real quyết không bán Asensio


Asensio đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid vào năm ngoái. Hiện tại, hợp đồng của Asensio với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thời hạn tới năm 2023. Mức phí phá vỡ hợp đồng được Real cài vào có giá trị lên tới 700 triệu euro.

Và mới đây, người đại diện Horacio Gaggioli đã tiết lộ về những sự quan tâm của các đội bóng Anh dành cho Asensio. Nhưng Real đã chứng tỏ bản lĩnh của một ông lớn khi từ chối những số tiền chuyển nhượng khổng lồ để giữ lại Asensio.

“Real Madrid đã nhận được hai lời đề nghị cho Marco Asensio. Có lời đề nghị lên đến 150 triệu euro. Nhưng đội bóng đã từ chối tất cả. Vì vậy, Asensio đang thực sự có một tương lai tươi sáng đón chờ ở Real Madrid”.
 

Asensio nhận được sự quan tâm từ nước Anh

Asensio gia nhập Real Madrid từ Mallorca vào năm 2014. Mặc dù vậy, Asensio mới có 2 mùa giải thi đấu tại Real sau khi liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn trước đó.

Hiện giờ, ngôi sao 22 tuổi đang được hàng loạt đội bóng ở Premier League để mắt. Và người đại diện của cầu thủ này mới lên tiếng khẳng định mọi lời đề nghị cho Asensio đều được gửi tới từ nước Anh.

“Những lời đề nghị đó đều tới từ nước Anh bởi vì họ là những đội bóng có thể chi ra khoản tiền khổng lồ mà không gặp vấn đề gì. Thậm chí, họ còn có thể tăng thêm tiền chuyển nhượng nếu Real chưa gật đầu”.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X