Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“12 người Barca vẫn thua kém 10 người Real chúng tôi”

Thứ Hai 14/08/2017 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Alvaro Arbeloa lên tiếng chế giễu đại kình địch sau thất bại 1-3 ngay trên thánh địa Camp Nou trong khuôn khổ lượt đi trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha 2017.

Tiếp đà chiến thắng 2-1 trước Man Utd trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu, Real Madrid duy trì phong độ hủy diệt đã giúp họ giành cú đúp La Liga và Champions League mùa giải vừa rồi kể cả khi đối thủ có là đại kình địch Barcelona. Ngay trên đất khách Camp Nou, Los Blancos đã tạo lợi thế cực lớn trước trận lượt về ở sân nhà Bernabeu với chiến thắng 3-1 nhờ các pha lập công của Gerard Pique (phản lưới), Cristiano Ronaldo và Marco Asensio.

12 nguoi Barca van thua kem 10 nguoi Real chung toi hinh anh
Real Madrid vùi dập đại kình địch Barcelona ngay trên đất khách Camp Nou

Real coi như đã chạm một tay vào danh hiệu Siêu Cúp Tây Ban Nha 2017, thế nhưng điều đáng nói khi đây đã là trận thứ 4/5 lần gần đây mà đội bóng hoàng gia phải đối đầu đại kình địch xứ Catalan trong thế thiếu người. Vừa rồi, “nạn nhân” gọi tên không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo, với tấm thẻ đỏ thứ hai phạt pha ngã vờ của siêu sao người Bồ Đào Nha trong vòng cấm địa, vỏn vẹn 2 phút sau khi anh nâng tỷ số trận đấu lên 2-1.

Thêm một quyết định gây tranh cãi trong trận El Clasico khiến trọng tài chính bị chỉ trích, chế nhạo là cầu thủ thứ 12 của Barca. Thậm chí, một trong những người lên tiếng hẳn là Alvaro Arbeloa, cựu danh thủ một thời khoác áo Real. Hậu vệ phải người Tây Ban Nha phát biểu đầy tính chọc ngoáy:

“Một ngày bình thường như bao ngày đối đầu Barcelona khác. Bọn họ luôn có từ 12 cầu thủ trên sân trở lên. Ấy thế mà Barca vẫn không sao thắng nổi chúng ta, tập thể vốn chỉ có 10 người trên sân sau tấm thẻ đỏ vô lý và oan uổng của Ronaldo. Thậm chí sau thời điểm đó, Barca còn phải nhận thêm bàn thua nữa chứ.”

Trận El Clasico lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha 2017 Real vs Barca sẽ diễn ra vào lúc 4h00 rạng sáng ngày 17/8 (giờ Việt Nam).

Hhighlights trận Barca 1-3 Real:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X