Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

10 ứng viên hàng đầu thay thế Zidane dẫn dắt Real

Thứ Năm 31/05/2018 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane từ chức HLV trưởng của Real Madrid, dưới đây là 10 ứng viên hàng đầu thay thế nhà cầm quân người Pháp dẫn dắt Los Blancos thay ông thầy người Pháp.

Antonio Conte


2 năm dẫn dắt Chelsea, năm nào ông thầy người Italia cũng mang về cho The Blues ít nhất 1 danh hiệu. Tuy nhiên, cựu HLV Juventus đang đứng trước khả năng bị sa thải. 
Zinedine Zidane từ chức HLV trưởng của Real Madrid hình ảnh

Antonio Conte


Hiện ĐT Italia và PSG đều đã bổ nhiệm HLV mới, bởi vậy nếu rời Chelsea ông thầy người Italia hoàn toàn có thể dẫn dắt Real Madrid. Với những danh hiệu cùng Juventus và Chelsea, Conte hoàn toàn có thể giúp Los Blancos có được thành công.
 

Mauricio Pochettino

 

Cách đây không lâu, Mauricio Pochettino đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Tottenham. Tuy nhiên, giữa ông và chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid có mối quan hệ thân thiết. 
Mauricio Pochettino

Mauricio Pochettino


Khả năng Los Blancos chi một số tiền lớn để phá vỡ hợp đồng giữa nhà cầm quân người Argentina và Tottenham là hoàn toàn có thể. Một mức lương khủng khiếp và một số tiền lớn để mua sắm cầu thủ có thể khiến Pochettino bị cám dỗ.
 

Arsene Wenger

 

Khi mà Zinedine Zidane từ chức HLV trưởng của Real Madrid, HLV Arsene Wenger trở thành ứng viên hàng đầu thay thế vị chiến lược gia 45 tuổi. Trong quá khứ Kền kền trắng từng nhiều lần muốn có Wenger nhưng không thành công, rất có thể lần này họ sẽ có được điều mình cần.
HLV Arsene Wenger

Arsene Wenger


“Giáo sư” đã chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó, ông khẳng định vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp cầm quân. Nếu nhận được lời mời từ phía Real, khả năng vị chiến lược gia người Pháp đồng ý là cực cao.
 

Joachim Low

 

Florentino Perez của Real Madrid cũng đánh giá rất cao tài năng của Joachim Low, khả năng chủ tịch Real đích thân thuyết phục Low tới Bernabeu là rất cao. 
HLV Joachim Low

Joachim Low


HLV người Đức vừa ký hợp đồng với Die Mannschaft đến năm 2022, nhưng Real chấp nhận chi một số tiền lớn để phá vỡ hợp đồng của ông với ĐT Đức. Joachim Low cũng có thể tới Bernabeu nếu Đức chơi không tốt ở World Cup 2018.
 

Jorge Sampaoli

Jorge Sampaoli

Jorge Sampaoli

 

Jorge Sampaoli từng gây ấn tượng khi dẫn dắt Sevilla, hiện ông đang dẫn dắt ĐT Argentina. Trong trường hợp đại diện của Nam Mỹ chơi không tốt ở World Cup 2018, khả năng Sampaoli ra đi là rất cao. Khi đó ông hoàn toàn có cơ hội dẫn dắt Real Madrid.
 

Maurizio Sarri

Maurizio Sarri

Maurizio Sarri

 

HLV Maurizio Sarri đã chia tay Napoli và đang chờ đợi cơ hội dẫn dắt Chelsea, nhưng ông hoàn toàn có thể “lật kèo” với The Blues để dẫn dắt Real Madrid.

Sarri chỉ nhận lương khoảng 5 triệu bảng/mùa ở Chelsea, nếu Real chấp nhận trả ông một số tiền lớn hơn và cấp cho nhà cầm quân 59 tuổi một số tiền lớn để nâng cấp đội hình, khả năng họ có được Sarri là rất cao.
 
Cristiano Ronaldo có vài lời nhắn gửi tới Zidane?
Cristiano Ronaldo phát biểu về Zinedine Zidane, ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm ơn những đóng góp của vị chiến lược gia người Pháp cho Los Blancos.

Massimiliano Allegri

 

Sau nhiều năm gắn bó với Juventus, Allegri đã lên kế hoạch chia tay đội bóng thành Turin, ông sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn. Allegri được đánh giá là một trong những nhà cầm quân tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Massimiliano Allegri da san sang dan dat Arsenal

Massimiliano Allegri


Với kinh nghiệm nhiều năm cầm quân, Allegri hoàn toàn có thể đưa Real Madrid hướng đến những thành công. 
 

Marcelino Garcia Toral

 

HLV người TBN đã giúp Valencia có được vị trí thứ 4 ở La Liga mùa giải vừa qua, thậm chí có thời điểm “Bầy dơi” còn cạnh tranh ngôi đầu bảng với Barca. Tài năng của ông thầy 52 tuổi được đánh giá khá cao.
Marcelino Garcia Toral

Marcelino Garcia Toral


Với kinh nghiệm từng làm việc ở La Liga, Marcelino Garcia Toral sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với Real Madrid, ông được cho là có thể đưa Los Blancos hướng tới những thành công.
 

Guti

Guti

Guti

 

Guti từng có 15 năm chơi bóng trong màu áo Real Madrid, ngôi sao người Tây Ban Nha rất hiểu Los Blancos. Dù chưa có kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, nhưng với sự tín nhiệm từ chủ tịch Perez, Guti hoàn toàn có thể thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid.
 

Santiago Solari 

 

Santiago Solari từng là đồng đội của Zidane, cựu sao Argentina từng chơi bóng cho Real trong 5 năm, từ năm 2000 đến năm 2005. 
Santiago Solari

Santiago Solari


Hiện anh đang dẫn dắt đội trẻ của Los Blancos, Solari hoàn toàn có thể đi theo con đường của Zidane, người cũng được bổ nhiệm thay Rafa Benitez năm 2016 khi đang dẫn dắt đội trẻ của kền kền trắng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X