Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

10 ngôi sao hưởng lương cao nhất La Liga

Thứ Tư 10/07/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách những cầu thủ La Liga hưởng lương cao nhất trong mùa 2018/19 sẽ xuất hiện dưới đây. Lionel Messi vẫn là số 1, phía sau anh là những ai?

1. Lionel Messi (Barcelona)


Mức lương: 500 nghìn bảng/ tuần

Lionel Messi vẫn đang trong hợp đồng ký kết với Barcelona cuối năm 2017. Từ khi Cristiano Ronaldo còn chơi cho Real Madrid, Messi đã là cầu thủ La Liga được nhận mức lương cao nhất La Liga: 500 nghìn bảng/ tuần. Cộng thêm những khoản thu từ thưởng và bản quyền hình ảnh, thậm chí ngôi sao người Argentina còn là Vận động viên có thu nhập cao nhất trong vòng 1 năm qua theo thống kê của tạp chí Forbes.

Danh sách những cầu thủ lương cao nhất La Liga 2019 hình ảnh
Messi vẫn là cầu thủ La Liga số 1 trên mọi phương diện


2. Gareth Bale (Real Madrid)


Mức lương: 350 nghìn bảng/ tuần

Gareth Bale lĩnh lương cao thứ 2 tại La Liga song mức độ đóng góp của anh cho Real Madrid thì không tương xứng. Hợp đồng của tuyển thủ xứ Wales với Los Blancos còn tới 3 năm và cấp trên của anh hẳn cảm thấy tiếc nuối vì đã ký mới năm 2016.

Chính mức lương 350 nghìn bảng/ tuần lại là rào cản khiến Real khó thanh lý Bale vào thời điểm này. Phong độ phập phù cùng những chấn thương liên miên là lý do HLV Zinedine Zidane thẳng thừng gạt cầu thủ sinh năm 1989 ra khỏi kế hoạch mùa tới.

Bale ngoi du bi
Bale đang "ngồi mát, ăn bát vàng" tại Real


3. Antoine Griezmann (Atletico Madrid)


Mức lương: 342 nghìn bảng/ tuần

Hè năm 2018, Antoine Griezmann từ chối lời mời của Barcelona để ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Atletico Madrid. Không để ngôi sao người Pháp chịu thiệt, Rojiblancos cũng tăng lương cho anh lên mức 342 nghìn bảng/ tuần, kỷ lục trong lịch sử CLB.

Tuy nhiên, như vậy vẫn chưa đủ làm hài lòng Griezmann. Khi mùa 2018/19 còn chưa kết thúc, tiền đạo này đã tuyên bố sẽ rời Atletico ngay trong mùa hè này.

tien dao Griezmann
Tiền dường như không phải điều quan trọng nhất với Griezmann


4. Luis Suarez (Barcelona)


Mức lương: 290 nghìn bảng/ tuần

Được đãi ngộ ít hơn cả Gareth Bale và Antoine Griezmann (290 nghìn bảng/ tuần), cũng lớn tuổi hơn cả hai nhưng phong độ của Luis Suarez mùa 2018/19 lại cao hơn cả. Ngay cả khi có sự sa sút, chân sút người Uruguay đã ghi 25 bàn trên mọi đấu trường trong khi Bale và Griezmann chỉ có lần lượt 14 và 21 bàn.

Suarez
Suarez xứng đáng nhận đãi ngộ khủng của Barca


5. Philippe Coutinho (Barcelona)


Mức lương: 240 nghìn bảng/ tuần

Mất ngót nghét 102 triệu bảng chưa kể phụ phí cho Liverpool cùng thời gian, công sức theo đuổi miệt mài, Barcelona còn phải trả Coutinho mức lương 240 nghìn bảng/ tuần mới có chữ ký của anh đầu năm 2018. Nhưng 1 năm rưỡi qua, tất cả những gì mà Blaugrana thu về chỉ là nỗi thất vọng tràn trề.

Barca hiện đang chung cảnh ngộ như Real trong trường hợp Bale. Họ muốn bán Coutinho nhưng khó tìm ra đối tác chi đậm cả phí chuyển nhượng lẫn lương bổng cho ngôi “sao xịt” này.

Coutinho roi Liverpool, tim den Barcelona de nuoi hy vong vo dich Champions League.
Coutinho đang gây thất vọng tràn trề tại sân Camp Nou


6. Toni Kroos (Real Madrid)


Mức lương: 230 nghìn bảng/ tuần

Trái với những tin đồn sẽ ra đi, Toni Kroos đã khẳng định sự cam kết với Real Madrid bằng cách ký vào hợp đồng mới 4 năm tháng 5 vừa qua. Trong giao kèo mới này, tiền vệ người Đức được nâng lương lên thành 230 nghìn bảng/ tuần. Đó là thành quả xứng đáng cho Kroos sau 5 năm đóng góp vừa qua.

Toni Kroos
Toni Kroos mới gia hạn hợp đồng với Real Madrid


7. Sergio Ramos (Real Madrid)


Mức lương: 200 nghìn bảng/ tuần

Đội trưởng của Real Madrid vẫn thuộc tốp những người nhận lương cao nhất CLB và La Liga vào lúc này. Nhận được lời mời chào từ các đại gia Trung Quốc trong thời gian qua nhưng Sergio Ramos vẫn ở lại và tiếp tục là thủ lĩnh Los Blancos trong cuộc cách mạng nhân sự họ thực hiện hè này.

Liverpool tuyen bo khong quan tam Ramos
Ramos vẫn là đầu tàu của Real Madrid mùa 2019/20


8. Luka Modric (Real Madrid)


Mức lương: 180 nghìn bảng/ tuần

Luka Modric cùng với Toni Kroos đã hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới trong những năm qua, được so sánh với cặp Xavi và Andres Iniesta thời đỉnh cao. Họ là linh hồn giúp Real Madrid vô địch Champions League 4 lần kể từ năm 2014 tới nay.

Luka Modric
Luka Modric đóng góp nhiều cho Real những năm qua


9. Sergio Busquets (Barcelona)


Mức lương: 180 nghìn bảng/ tuần

Tháng 9 năm ngoái, Sergio Busquets gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Barcelona, nhận lương 180 nghìn bảng/ tuần. Đây là số tiền không nhỏ song vẫn là rất khiêm tốn với những gì tiền vệ này được mời chào từ các đại gia tại châu Âu và châu Á.

Busquets khang dinh Barca chua the quen noi buon tu tran thua Liverpool
Họp đồng của Busquets với Barca còn thời hạn đến năm 2023


10. Arturo Vidal (Barcelona)


Mức lương: 165 nghìn bảng/ tuần

Sau Chile, Italia, Đức, Arturo Vidal bắt đầu cuộc phiêu lưu tại Tây Ban Nha hè năm 2018 khi tới Barcelona từ Bayern Munich với giá 18 triệu Euro. Với chất thép cần thiết được bổ sung, cầu thủ sinh năm 1987 lại thêm vào bộ sưu tập thêm một danh hiệu VĐQG nữa (tổng cộng 11 lần).Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X