Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Zubizarreta: “Lẽ ra Barcelona phải được hưởng một quả phạt đền”

Chủ Nhật 03/03/2013 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – GĐTT của Barcelona, Andoni Zubizarreta khẳng định lẽ ra đội bóng của ông đã không phải nhận thất bại trước Real Madrid nếu như trọng tài xử lý chính xác hơn ở tình huống Adriano bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Trong trận đấu El Clasico vào tối hôm qua, Barcelona đã phải đón nhận thất bại thứ 2 trước Real Madrid chỉ sau 3 ngày. Các Culé càng có lý do để không hài lòng khi mà trong những phút cuối trận đấu, khi Barca đang bị dẫn 1-2, lẽ ra đội bóng của họ phải được hưởng một quả phạt penalty. Ở tình huống phối hợp với Alexis Sanchez, Adriano đã có pha va chạm với Ramos trong vòng cấm. Hậu vệ người Brazil đã ngã, song trọng tài chính Miguel Perez đã nói không và cho trận đấu tiếp tục. Tình huống này không thể khiến các cầu thủ Barca cảm thấy hài lòng, và cả GĐTT của CLB này, ông Andoni Zubizarreta cũng khẳng định vị trọng tài chính đã có quyết định sai lầm.



Tình huống va chạm giữa Adriano và Ramos
Tình huống va chạm giữa Adriano và Ramos

Trả lời trước báo giới, ông Zubizarreta cho biết: “Đó rõ ràng là pha phạm lỗi. Đáng lẽ ra Barca phải được hưởng một quả phạt đền. Trọng tài đã xử lý không chính xác trong tình huống đó. Tuy nhiên bây giờ chúng tôi phải quên chuyện đó đi và dành chiến thắng ở trận đấu với Deportivo vào tuần sau”.

“Chúng tôi vẫn đang có lợi thế dẫn điểm so với đội bóng xếp thứ 2, và toàn đội luôn có gắng dành chiến thắng để củng cố ngôi vị đầu bảng. Barcelona đang có lợi thế lớn đến ngôi vô địch, và có lẽ là nên kết thúc giải đấu càng sớm càng tốt”.

Mặc dù thất bại trước Real Madrid nhưng cơ hội vô địch của Barcelona vẫn là rất lớn, khi mà họ đang có được khoảng cách an toàn 12 điểm với Atletico Madrid, đội bóng đang xếp thứ 2. Tuy nhiên, 2 thất bại liên tiếp trước Kền kền trắng ở El Clasico sẽ gây ra một trạng thái tâm lý không tốt cho các cầu thủ Barca, nhất là khi họ đang chịu những sức ép không nhỏ tại Champions League sau thất bại 0-2 trước Milan ở trận lượt đi.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X