Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Zubizarreta cay cú, Roura thừa nhận thất bại

Chủ Nhật 03/03/2013 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc của Barca, Andoni Zubizarreta, tin rằng đội bóng của ông xứng đáng được nhận một quả penalty trong thất bại 1-2 trước Real Madrid đêm qua.

Tình huống tranh cãi đến khi hậu vệ cánh Adriano có va chạm với trung vệ Sergio Ramos. Tuy nhiên, trọng tài Miguel Perez đã bỏ qua tình huống này. Ông cho rằng tác động từ Ramos là chưa đủ để thổi phạt đền.

Zubizarreta cay cú
Zubizarreta cay cú

Zubizarreta cho rằng: "Bối cảnh trong tình huống đó rất rõ ràng. Đây rõ ràng là quả phạt đền dành cho Adriano. Giờ đây, Barca phải hồi phục sau kết quả này và chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp với Deportivo. Chúng tôi vẫn hơn nhiều điểm so với vị trí thứ 2. Barca vẫn nỗ lực từng ngày để tạo ra trận đấu của mình. Chúng tôi luôn cạnh tranh và sẽ về đích sớm hơn, xuất sắc hơn."

Trợ lí Jodri Roura không có cùng quan điểm với Zubizarreta: "Hình ảnh rất rõ ràng, tôi không muốn nói bất kì điều gì về trọng tài." Chiến lược gia 45 tuổi tiếp tục: "Barca có chơi nhiều trận trong thời gian này nhưng tôi không nghĩ đây là vấn đề thể lực. Ít nhất thì đội bóng đã chơi tốt và nỗ lực hết mình. Trận đấu được quyết định thông qua các tình huống nhưng Barca đã kiểm soát thế trận."

"Thật quá khó để chống lại cùng một đối thủ trong vòng vài ngày. Các trận đấu ở các đấu trường khác nhau nhưng luôn phức tạp. Chuyện cũng diễn ra tương tự ở Bernabeu. Kiểm soát bóng trước Real Madrid là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng bởi họ thi triển lối chơi từ sai lầm của các bạn. Barca đã cố gắng kiểm soát thế trận và chúng tôi đã làm được. Đội bóng đã có những cơ hội của riêng mình."

Phía trước Barca vẫn còn một trận cầu quan trọng với Milan ở vòng 1/8 Champions League ở Camp Nou. Nếu thất bại họ sẽ lần đầu tiên bị loại trước vòng Tứ kết cúp châu Âu sau nhiều năm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X