Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Zubizarreta ca ngợi sự minh bạch của Barca trong vụ Neymar

Chủ Nhật 26/01/2014 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có mặt tại cuộc họp báo trước trận Barca-Malaga sẽ diễn ra đêm nay để trả lời những câu hỏi liên quan đến các vấn đề thể chế, giám đốc thể thao của FC Barcelona, Andoni Zibizarreta, ca ngợi hành động của tân chủ tịch Josep Maria Bartomeu khi công bố các con số trong bản hợp đồng với Neymar.

Bartomeu
 

“Tôi chưa bao giờ thấy một CLB nào công bố những con số của một cầu thủ một cách chi tiết đến như vậy. Chưa bao giờ tôi sống trong một show diễn như thế này. Tôi cũng thích biết được các con số của các CLB để xem họ làm việc như thế nào. Chúng tôi đã trả lời với sự minh bạch về tất cả những gì người ta đòi hỏi ở chúng tôi”, thành viên trong ban lãnh đạo của Barca nêu rõ, đồng thời cho biết sở dĩ CLB có thể làm được điều này là nhờ bố của Neymar đã cho phép phá vỡ điều khoản bảo mật trong hợp đồng.

Ông Zubizarreta đánh giá FC Barcelona là một CLB đặc biệt, kết hợp rất nhiều tư tưởng khác nhau và do đó không phải lúc nào cũng giữ được sự thống nhất, nhưng luôn có khả năng vượt qua được những thời điểm khó khăn

Đề cập đến tương lai của HLV Tata Martino, giám đốc thể thao của Barca bày tỏ sự nhất trí với tuyên bố của tân chủ tịch Bartomeu theo đó ban lãnh đạo CLB rất hài lòng với công việc của HLV người Argentina và mong muốn HLV này sẽ tiếp tục công việc của mình ở đội bóng áo đỏ-xanh vào mùa bóng tới.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X