Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic tâm sự về mối quan hệ với Pep Guardiola

Chủ Nhật 19/02/2012 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không ngớt lời chỉ trích thậm tệ Guardiola nhưng trong thâm tâm, Zlatan Ibrahimovic vẫn cho rằng Pep là HLV hàng đầu thế giới...

Kể từ ngày rời sân Nou Camp trong sự tủi nhục bẽ bàng, Ibrahimovic không tiếc lời nhiếc móc Pep Guardiola mỗi khi có cơ hội. Còn nhớ, trước thềm trận chiến lượt về giữa AC và Barca tại vòng bảng Champions League năm nay, tuyển thủ người Thụy Điện thậm chí còn tung cuốn tự truyện, trong đó tiết lộ câu chửi gây sốc: "Tôi nói với Pep: "Ông là thằng không có bi"".

Ibra ước gì hiểu được lý do Pep ruồng rẫy mình

Tuy nhiên, it lâu sau đó, tiền đạo trụ cột của AC Milan (chủ nhân của 2 bđường chuyền thành bàn và 1 pha lập công trong trận đấu hủy diệt Arsenal vừa qua) lại bất ngờ bỏ phiếu ủng hộ nhà cầm quân trẻ người Tây Ban Nha trong cuộc đua danh hiệu "HLV xuất sắc nhất Thế giới" do FIFA bình chọn, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Trong bài phát biểu mới nhất trên tờ Goal.com, Ibrahimovic vừa lên tiếng tâm sự về những cảm xúc trái ngược trong mối quan hệ không mấy tốt đẹp với ông thầy cũ tại Barcelona: "Cho đến bây giờ tôi vẫn không thể hiểu được chuyện gì xảy ra giữa tôi và Pep. Ông ấy không nói với tôi một lời nào trong suốt 6 tháng trước khi tôi rời khỏi Barca. Vì thế, tôi chẳng ưa gì con người của ông ấy"

"Tuy nhiên, nhân cách con người và tư cách một HLV là hai thứ khác biệt. Trên cương vị HLV, ông ấy là một nhà cầm quân tài ba và xuất chúng. Ông ấy giúp Barcelona vươn tới đỉnh cao và chinh phục những danh hiệu cao quý. Đó là lý do tôi bỏ phiếu cho ông ấy".

"Điều tôi day dứt nhất lúc này là không hiểu tại sao ông ấy lại đối xử với tôi như vậy. Giá như biết được lý do thực sự, có lẽ tôi đã không quyết định ra đi", Ibra tiếc nuối.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X