Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane thay thế Carlo Ancelotti dẫn dắt Real Madrid?

Thứ Sáu 13/10/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ nhà báo Tây Ban Nha, Jose Alvarez trên El Chiringuito, HLV Zinedine Zidane có thể thay thế Carlo Ancelotti dẫn dắt Real Madrid.

HLV Carlo Ancelotti sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay, ông sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của tuyển Brazil. Ngay từ bây giờ Los Blancos đã lên kế hoạch tìm kiếm một nhà cầm quân mới, người sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng ở Bernabeu do ông thầy người Italia để lại.

Nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid nhắm Xabi Alonso, người có thời gian chơi bóng tại Bernabeu và hiện đang dẫn dắt Bayer Leverkusen. Ông thầy người TBN đang giúp đội bóng nước Đức bay cao khi dẫn đầu ở Bundesliga, ngoài ra huyền thoại Raul (làm ở đội Castilla) và Alvaro Arbeloa, người đưa Juvenil A của Kền kền giành cú ăn ba ở giải quốc nội mùa trước cũng được đưa vào tầm ngắm.

Zinedine Zidane co the thay the Carlo Ancelotti dan dat Real Madrid?

Zinedine Zidane có thể thay thế Carlo Ancelotti dẫn dắt Real Madrid

Mới nhất, theo thông tin từ nhà báo Tây Ban Nha, Jose Alvarez trên El Chiringuito, HLV Zinedine Zidane có thể thay thế Carlo Ancelotti dẫn dắt Real Madrid. Nguồn tin này cho biết, Zidane là ứng viên số 1 thay Ancelotti và các bên đang đàm phán về việc kết hợp mối lương duyên lần thứ 3.

Zidane vẫn chưa trở lại với công việc huấn luyện kể từ sau quyết định rời Real Madrid vào cuối mùa 2021.

Đến nay, Real Madrid là đội bóng duy nhất mà Zidane trải qua trong sự nghiệp huấn luyện của mình, với 2 giai đoạn khác nhau và mang về cho đội bóng thành Madrid nhiều danh hiệu lớn.

Theo đó trong 2 lần dẫn dắt Los Blancos, ông thầy người Pháp đã dùng đội bóng thành Madrid vô địch cả Champions League, La Liga, giành cúp nhà Vua TBN, siêu cúp châu Âu… Zidane vẫn chờ đợi cơ hội được dẫn dắt tuyển Pháp, nhưng mới đây ông Didier Deschamps đã được gia hạn hợp đồng, bởi vậy khả năng Zidane trở lại dẫn dắt Real ở Hè năm tới có thể xảy ra.

  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X