Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane không buồn khi bị Perez “bỏ rơi”

Thứ Ba 23/06/2015 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, cựu danh thủ vĩ đại người Pháp cho biết ông không buồn chán khi chủ tịch Perez không chọn mình ngồi vào chiếc ghế nóng ở Bernabeu.

Huyền thoại Zinedine Zidane từng thi đấu rất thành công trong màu áo Real Madrid và khi được nắm giữ chức trợ lý HLV trưởng, Zizou cũng đảm đương rất tốt công việc của mình. Mùa giải 2013-2014, Zidane đã là cánh tay phải đắc lực của HLV Ancelotti giúp Real Madrid giành chức vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử.

Zinedine Zidane khong buon khi bi Perez bo roi hinh anh
Zidane hoàn thành tốt vai trò trợ lý cho HLV Ancelotti

Ở mùa giải 2014-2015, Zinedine Zidane được chuyển xuống dẫn dắt đội B của Real Madrid để lấy kinh nghiệm. Sau khi HLV Ancelotti bị sa thải vì một mùa giải trắng tay, những tưởng chủ tịch Perez sẽ bổ nhiệm "số 10" vĩ đại của xứ lục lăng ngồi vào ghế nóng ở Bernabeu.

Tuy nhiên, nhà tài phiệt này đã chọn HLV Rafa Benitez, điều này khiến Zinedine Zidane khá thất vọng. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, Zinedine Zidane không cảm thấy buồn khi không được dẫn dắt Real Madrid.

“Vâng, tôi sẽ đồng ý được làm người kế nhiệm chiếc ghế của HLV Ancelotti. Tôi là một người chuyên nghiệp và không bao giờ từ chối một thách thức” - Zinedine Zidane nói trên France Football trong ngày sinh nhật lần thứ 43.

“Tuy nhiên, tôi không cảm thấy thất vọng khi đội bóng bỏ qua để chọn Benitez. Quyết định được lựa chọn bởi hội đồng quản trị bây giờ không phải là cơ hội cho tôi, mọi việc diễn ra một cách tự nhiên ta không nên ép buộc họ” - Zinedine Zidane chốt lại.

HLV Rafa Benitez ký hợp đồng dẫn dắt Real trong 3 năm, nếu không có gì biến động, Zinedine Zidane sẽ phải chờ thêm ít nhất 3 năm nữa mới được trở thành thuyền trưởng mới của “Kền kền trắng”.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X