Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane ca ngợi “siêu nhân” Ronaldo

Thứ Tư 08/04/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá người Pháp, Zinédine Zidane đã dành những lời có cánh cho tiền đạo người Bồ Đào Nha, Ronaldo.

Mới đây, trong trận đấu thuộc vòng 29 La Liga, Ronaldo đã ghi tới 5 bàn thắng với lưới Granada giúp Real giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 9-1. Đây là tỉ số đậm nhất của “Kền kền trắng” ở mùa giải năm nay.

Năm bàn thắng trên giúp Ronaldo của Real Madrid nâng tổng số pha lập công của mình ở mùa giải năm nay lên con số 47 bàn sau 41 trận đấu. Trong đó, có 36 bàn ở BXH La Liga, giúp CR7 vượt mặt Messi trong cuộc đua đến danh hiệu  vua phá lưới.

CR7 cũng cán mốc 24 cú hattrick ở La Liga, cùng với Messi trở thành ông vua hattrick ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha và đạt ngưỡng 300 bàn thắng ở các giải vô địch quốc gia.

Ronaldo cua Real Madrid hinh anh
Ronaldo ghi tới 5 bàn thắng vào lưới Granada

Trước màn trình diễn tuyệt vời của Ronaldo, huyền thoại bóng đá người Pháp, Zidane đã dành những lời có cánh cho CR7. Theo Zinedine Zidane, tiền đạo người Bồ Đào Nha là cầu thủ tuyệt vời, luôn phấn đấu không ngừng nghỉ.

“Ronaldo mong muốn không ngừng để tiến bộ hơn, điều đó làm tôi ngạc nhiên. Đồng thời, tôi không ngạc nhiên, điều tuyệt vời đối với tôi là cậu ấy luôn là một người tiến bộ. Ngay cả khi Ronaldo giành danh hiệu và nhiều bàn thắng thì cậu ấy vẫn luôn tiến bộ” – Zidane cho biết.

“Ronaldo muốn thể hiện ngay cả trong những buổi tập luyện cậu ấy cũng muốn giành chiến thắng. Tham vọng của Ronaldo là tốt nhất, điều đó làm cho cậu ấy trở lại tốp đầu” – Zinedine Zidane nói thêm.

Nói về Real Madrid, Zinedine Zidane cho biết: “Real luôn có một lực lượng đủ khả năng giành được danh hiệu mỗi năm. Tuy nhiên, khi là một phần của đội bóng này, bạn phải luôn chịu những áp lực”.

Hiện tại, Zinedine Zidane đang dẫn dắt đội B của Real Madrid. Theo nhiều nguồn tin báo chí Tây Ban Nha, cựu cầu thủ Juventus sẽ thay thế huấn luyện viên Ancelotti dẫn dắt “Kền kền trắng” ở mùa giải năm sau./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X