Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane xúi Bale "nổi loạn" để đến Real

Chủ Nhật 16/06/2013 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Real - Zinedine Zidane đang thuyết phục Gareth Bale sớm đưa ra yêu cầu chuyển nhượng, nhằm gây sức ép với Tottenham.

Huyền thoại một thời của bóng đá Pháp được ban lãnh đạo Real giao nhiệm vụ đưa bằng được Gareth Bale về Bernabeu hè này.

Tuy nhiên, chủ tịch Tottenham - Daniel Levy đang gây ra khá nhiều trở ngại trong thương vụ chuyển nhượng có thể lên đến 85 triệu bảng.

Chính vì thế, để mọi vấn đề sớm được giải quyết, Zidane đang cố gắng thuyết phục Bale gửi lời yêu cầu được chuyển nhượng đến ban lãnh đạo Spurs.

"Tôi nghĩ chuyện Real muốn có sự phục của Bale là rất rõ ràng. Mặc dù vậy, đang có nhiều khó khăn trong vấn đề thương thảo cũng như đàm phán mức giá chuyển nhượng.

Mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nếu Gareth bày tỏ ước nguyện ra đi, và đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với lãnh đạo Tottenham" - Zindane cho biết.

Hiện ngôi sao người Xứ Wales đang tận hưởng kỳ nghỉ xả hơi. Nguồn tin từ White Hart Lane cho hay, dù Spurs không giành vé dự Champions League mùa tới nhưng Bale vẫn cảm thấy hạnh phúc và chưa có ý định ra đi.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X