Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane và người Real đồng loạt lôi kéo Gareth Bale

Thứ Bảy 25/05/2013 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane khẳng định rằng Gareth Bale là lựa chọn “trên cả tuyệt vời” cho Real và cánh cửa Bernabeu đang rộng mở chờ đón chàng trai xứ Wales. 

Có được chữ ký của Bale chính là mục tiêu số 1 trên thị trường chuyển nhượng của Real Hè này. Bởi thế trước thông tin Bale đang có ý định tiếp tục gắn ở Tottenham với bản hợp đồng mới cùng mức lương 200.000 bảng/tuần bất chấp việc Spurs không thể giành vé dự Champions League mùa sau, phía Real tỏ ra vô cùng lo lắng.

Zinedine Zidane mong Bale đến với Real
Zinedine Zidane mong Bale đến với Real

Trước tình hình đó, cựu danh thủ Zidane đã đứng ra kêu gọi Bale đến với Bernabeu. Zidane làm việc cùng đội trẻ của Real và có nhiều cơ hội dõi theo bước đi của Bale, đặc biệt là trong chiến dịch Europa League của Tottenham mùa giải năm nay.

“Những cầu thủ lớn như thế, những tài năng như thế luôn có thể đến với Real Madrid. Cậu ấy còn hơn cả tuyệt vời. Tôi đã xem xét Tottenham trong từng mùa giải mà Bale thi đấu. Ngoài những cầu thủ hàng đầu như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Bale là cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất, tôi phải thừa nhận như vậy”, cựu danh thủ người Pháp chia sẻ.

Không chỉ có Zidane, hậu vệ Sergio Ramos và Marcel Desailly của Real cũng tha thiết mong Bale đến gia nhập đội ngũ của họ. Bale đã có mùa giải thành công trong sự nghiệp của mình với 31 bàn thắng cho CLB và ĐTQG nhưng các cầu thủ ở Real cho rằng thành công không thể đánh giá dựa trên số lượng bàn thắng. “Cậu ấy nên đi. Tottenham không trao cho cậu ấy cơ hội chơi bóng đỉnh cao. Luôn có giá cho những kinh nghiệm và đã đến lúc cậu ấy cần đi. Tiền bạc không liên quan, vấn đề ở đây là kinh nghiệm cùng văn hóa chiến thắng của đội bóng”, Desailly nói.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X