Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Zidane trực tiếp huấn luyện Jese: Sẽ thành "Ronaldo thứ hai"

Thứ Hai 03/02/2014 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hình ảnh thường thấy trong những buổi tập mùa này của Real là những cuộc trò chuyện, luyện tập riêng của Zinedine Zidane với tài năng trẻ Jese sau khi HLV Carlo Ancelotti thổi còi kết thuốc buổi tập.

Jese Rodriguez
 


Thực tế, ai cũng sẽ đều nhận thấy Zizou dành nhiều thời gian cho Jese hơn bất kỳ cầu thủ nào của Real. Trước đây, cựu thủ quân đội tuyển Pháp cũng từng nhận xét Jese sẽ là tương lai của đội bóng Hoàng Gia Real, thậm chí xa hơn sẽ là một trong những siêu sao thế giới.

Tuần trước, Zizou đã có nhiều buổi tập riêng với Jese giúp anh phát triển các kỹ năng sút bóng, cầm bóng cần thiết của một tiền đạo. Zidane muốn Jese phải phấn đấu có được kỹ thuật và sự nhiệt huyết như Cristiano Ronaldo. Đó cũng là lý do mà gần đây, Jese và Ronaldo luôn tập sút cùng nhau.

Thông thường, Zidane là người đứng phía sau, chuyền bóng cho Jese sút vào khung thành thủ môn số 3 và số 4 của Real là Jesus và Tomas Mejas. Jese sẽ phải sút bóng từ mọi góc độ có thể, thậm chí ở ngay lần chạm bóng đầu tiên. Zidane cũng hỗ trợ cho Jese rất nhiều về kỹ thuật cũng như nhãn quan chiến thuật, đọc tình huống để chạy chỗ.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X